SearchNews

Nam Đô Complex khai trương nhà mẫu

29/06/2012 13:26

Chủ đầu tư dự án Nam Đô Complex đã chính thức khai trương nhà mẫu tại 609 Trương Định.

Chủ đầu tư dự án Nam Đô Complex đã chính thức khai trương nhà mẫu tại 609 Trương Định.

Nam Đô Complex tọa lạc tại số 609 Trương Định, Hoàng Mai, TP Hà Nội, có vị trí đắc địa trong khu vực nội thành với giao thông thuận tiện, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật sẵn có, nằm sát ngã tư Trương Định - Kim Đồng kéo dài, cách trung tâm thành phố khoảng 4,5 km.

Dự án Nam Đô Complex là một tổ hợp khu nhà ở cao tầng, trường học mầm non, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, ... được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 26.169 m2, trong đó diện tích xây dựng là 7.039m2, gồm 02 tòa nhà CT1 & CT2 cao từ 25 đến 28 tầng, 01 tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng và 02 tầng hầm đỗ xe rộng rãi với diện tích lên đến 20.088 m2. 

Dự án có các công trình dịch vụ tiện ích như trường học mầm non, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu luyện tập thể thao, bể bơi có mái che, hệ thống an ninh 24/24… 

Ông Chu Mạnh Trí, đại diện sàn giao dịch BĐS GP – Invest cho biết, các căn hộ tại Nam Đô Complex được thiết kế hiện đại theo mục tiêu tối ưu hóa không gian diện tích sử dụng, có nhiều loại diện tích từ 76 m2 đến 152 m2 và được chào bán với mức giá cạnh tranh chỉ 22 triệu đồng/m2, rất thích hợp với các đôi vợ chồng trẻ mới lập nghiệp.

Tiến độ thi công và chất lượng của dự án được GP – Invest đặc biệt quan tâm với sự giám sát của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc thuộc tập đoàn DONGBU. Hiện tại, Nam Đô Complex đã xây đến tầng 16 và là một trong số ít dự án tại Hà Nội vẫn đang thi công liên tục để đảm bảo tiến độ giao nhà vào cuối năm 2013.

Trong buổi khai trương nhà mẫu, các khách hàng tham dự và đặt cọc mua căn hộ trong buổi lễ sẽ được nhận quà tặng là tiền mặt trị giá 30 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trước đó, chủ đầu tư đã kết hợp với BIDV hỗ trợ tín dụng, hạn mức vay lên đến 85% tổng giá trị căn hộ, thời hạn vay kéo dài tới 15 năm. 

D.K

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu