SearchNews

Ecopark đẩy nhanh thi công các công trình tiện ích

01/11/2012 10:47

Toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật đang được hoàn thiện tại khu đô thị mới Ecopark

Savills quản lý dịch vụ Ecopark giai đoạn 1

> Cập nhật tiến độ dự án Ecopark

> Ecopark hỗ trợ lãi suất cho khách hàng mua nhà

> Ecopark tổ chức ngày hội thành viên

Toàn bộ các dịch vụ viễn thông và truyền hình trong phạm vi Giai đoạn 1 của Dự án sẽ do Viettel cung cấp, bắt đầu từ tháng 10/2012, bao gồm: điện thoại, truyền hình cáp, internet.

Khu vui chơi giải trí đang được hoàn thiện cảnh quan cây xanh và khu vui chơi. Khu Clubhouse Vườn Tùng dự kiến cuối tháng 11/2012 sẽ hoàn thiện toàn bộ sân tennis, nhà câu lạc bộ, bể bơi và các công trình phụ trợ khác. Khu Clubhouse Vườn Mai đã làm xong móng nhà chính, tháng 11/2012 sẽ triển khai đồng bộ thêm các hạng mục phụ trợ khác.

Khu căn hộ Rừng cọ đang tiến hành triển khai thi công đảm bảo các tiến độ đề ra. Khu biệt thự Vườn Mai đã đón những cư dân đầu tiên chuyển về đây sinh sống. Hiện Ecopark vẫn tiếp tục đẩy nhanh thi công và bàn giao những căn biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai cho khách hàng.


Chuẩn bị thông xe kỹ thuật đoạn 4.2km đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên: Vừa qua, việc giải phóng mặt bằng đoạn đầu đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên tiếp nối với cầu Thanh Trì đã chính thức được hoàn thành. Chỉ với chiều dài khoảng hơn 100m nhưng đây được coi là điểm nút của cả tuyến đường. Đơn vị thi công cũng đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị thông xe kỹ thuật trong thời gian sớm.

N.D

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu