SearchNews

Giải mã hiện tượng thành công của dự án Star Hill

16/11/2012 13:54

Tháng 8/2012, ngay khi thông tin dự án Star Hill (giai đoạn 1) của công ty Phú Mỹ Hưng sắp được tung ra, lập tức nhận được sự quan tâm của thị trường. 
Tham quan nhà mẫu Star Hill 

Tháng 8/2012, ngay khi thông tin dự án Star Hill (giai đoạn 1) của công ty Phú Mỹ Hưng sắp được tung ra, lập tức nhận được sự quan tâm của thị trường. Thực tế, có hơn 300 khách hàng tham gia buổi công bố chào bán dự án nhà ở đầu tiên trong Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng này.

Star Hill sở hữu giá trị vị trí nhà ở trong khu trung tâm hiếm có - 4 mặt tiền trong Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, xung quanh là các cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, trung tâm hội chợ triển lãm…

Số lượng hạn hữu, cơ hội hiếm hoi: Thông thường, nhà ở khu trung tâm thường có số lượng rất ít trong khi nhu cầu mua nhà ở khu trung tâm lại nhiều. Bên cạnh đó, đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch đáp ứng chỉ 100.000 dân. Vì vậy, cơ hội sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng mà ngay khu trung tâm là không nhiều.

Kiểu nhà đa dạng giúp người mua dễ chọn: Nhà phố (4 tầng) mặt tiền thương mại, căn hộ diện tích trung bình từ 87~112m2 và biệt thự penthouse diện tích từ 214~377m2 trên cao nên đáp ứng khả năng mua của nhiều người.

Star Hill có thể bảo toàn giá trị tài sản cũng như khả năng sinh lợi trong tương lai: Giá trị hiện tại của Star Hill không chỉ là nơi sống hoàn chỉnh, đầy đủ dịch vụ tiện ích mà còn là khả năng bảo toàn giá trị tài sản của người mua với nhiều phương án đầu tư khả thi, có khả năng sinh lợi như mở văn phòng, cửa hàng dịch vụ hoặc dễ cho thuê, giá cho thuê cao…

Uy tín thương hiệu Phú Mỹ Hưng: Trong bối cảnh thị trường BĐS trầm lắng, nhiều dự án triển khai chậm, thậm chí ngưng thi công, Phú Mỹ Hưng không chỉ nỗ lực đảm bảo tiến độ đã cam kết với khách hàng mà còn hoàn thiện hàng loạt công trình trọng điểm phục vụ cộng đồng theo đúng quy hoạch ban đầu như cầu Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall… Từ đó, không ngừng nâng cao chất lượng sống cho người dân; đồng thời tạo lực đẩy cộng hưởng, nâng tầm vóc đô thị, kích thích môi trường đầu tư, kinh doanh… cho đô thị Phú Mỹ Hưng và khu Nam TP.HCM.

Giá trị cộng hưởng của đô thị Phú Mỹ Hưng quy hoạch đồng bộ: Đến nay, Phú Mỹ Hưng vẫn là điển hình về quy hoạch, phát triển đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Vì vậy, với tốc độ phát triển mạnh mẽ của đô thị Phú Mỹ Hưng nói chung, Khu Thương mại Tài chính Quốc tế nói riêng, BĐS tại đô thị này sẽ không ngừng gia tăng và chỉ trong vài năm tới, Star Hill có thể đạt được mức gia tăng kỳ vọng dành cho người sở hữu.

> Tham quan nhà mẫu Star Hill

Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết ngày 9/12/2012, giai đoạn 2 của dự án Star Hill gồm 176 căn hộ, 12 nhà phố thương mại và 18 cửa hàng sẽ được chào bán với giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài và lịch thanh toán 24 tháng.

Star Hill có tổng diện tích 2,1 ha, do công ty SURV (Thượng Hải) thiết kế đa dạng về diện tích và kiểu nhà gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ có tầng lửng, biệt thự trên cao và nhà phố thương mại, nhằm khai thác tối đa công năng nhà ở trong khu trung tâm và giúp khách hàng dễ chọn lựa căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Đặc biệt, một số kiểu căn hộ của Star Hill có khoảng vườn nhỏ dẫn lối vào nhà được trồng nhiều cây xanh, tạo sự thông thoáng và mang đến cho chủ nhân cảm giác hài hòa với thiên nhiên ngay khi sống giữa trung tâm thương mại, tài chính sầm uất.

Ngoài các tiện ích, dịch vụ ngay tại khu phố như hồ bơi, phòng tập thể dục, mua sắm, ẩm thực…, Star Hill còn có chỗ đậu xe e ô tô đạt tỷ lệ 1:1 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện dự án đã được hoàn thành phần móng và đang triển khai để bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý III/2014 (giai đoạn 1) và Quý IV/2014 (giai đoạn 2).

Để tìm hiểu thông tin và tham quan dự án, vui lòng liên hệ: 

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng

Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - (08)

5411- 8888

Phòng 1404-1405 cao ốc Vietcombank, 198 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - (04)

3936- 2640

www.phumyhung.com.vn


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu