SearchNews

Chính thức mở bán khu biệt thự và nhà phố Sapa Villas & Mountain Club tại Sapa

31/10/2013 12:29

Sapa Villas & Mountain Club bao gồm 15 căn biệt thự và 181 căn nhà phố đẳng cấp theo tiêu chuẩn Accor.

Mới đây, Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa (Sapaland) chính thức cho ra mắt khu biệt thự - nhà phố Sapa Villas & Mountain Club - nằm trong Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng tại Sapa. Với những tiềm năng phát triển của thị trấn du lịch Sapa, việc cung cấp nhà ở chất lượng cao cho người dân tại đây là bước đi quan trọng trong hành trình vươn tới đô thị quốc gia.

Sapa Villas & Mountain Club bao gồm 15 căn biệt thự và 181 căn nhà phố đẳng cấp theo tiêu chuẩn Accor. Đây là phân khu đầu tiên được triển khai xây dựng và đang trong quá trình hoàn thiện căn nhà mẫu.

Khu nhà phố mở bán đợt này là những căn nhà 2-3 tầng nhìn ra thung lũng Mường Hoa được thiết kế một cách khoa học, đảm bảo sự tinh tế và sang trọng, mang đường nét cổ điển kiểu Pháp nhưng lại rất mộc mạc trong khung cảnh núi rừng. Đá, Gỗ và Kính là những nguyên liệu chính để xây dựng các căn nhà tại đây, đảm bảo được tính sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Mở bán đúng thời điểm kỷ niệm 110 năm du lịch Sapa, Công ty CP Trường Giang Sapa đã đưa ra môt số mức giá hấp dẫn cho các loại sản phẩm  cụ thể:  Nhà ở liền kề: 890 triệu/căn với 120m2 xây dựng (02 tầng); Nhà mặt phố kinh doanh: 1,7 tỷ/căn với 180m2 xây dựng (03 tầng); Biệt thự nghỉ dưỡng: 2,2 tỷ/căn đầy đủ nội thất.

Ngoài mức giá hấp dẫn, khách hàng mua nhà tại dự án còn được Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HD Bank) đã hỗ trợ cho vay vốn lên tới 70% trong 10 năm.

Hotline: 0904 855 858

Email: [email protected]

Website: http://sapaland.com

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu