SearchNews

Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam rộng 63.400m2

09/03/2011 21:55

Savico Mega Mall, Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội làm chủ đầu tư chuẩn bị đi vào hoạt động.

Savico Mega Mall, Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội làm chủ đầu tư chuẩn bị đi vào hoạt động.

Trung tâm thương mại Savico Mega Mall tại số 7 – 9 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội khởi công xây dựng từ tháng 6/2009.

Savico Mega Mall gồm hai khối công trình hiện đại với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 63.400m2, 30.000m2 dành cho các hoạt động, sự kiện ngoài trời, bãi đỗ xe xen lẫn cây xanh cảnh quan.

Khối A – Khu Trung tâm thương mại là khối công trình trung tâm chiếm phần lớn diện tích xây dựng, bao gồm 03 tầng nổi và 01 tầng hầm.

Tầng 1 rộng trên diện tích 13.600m2 dành cho các cửa hàng cao cấp về thời trang, mỹ phẩm, trang sức, vàng bạc đá quý, đồng hồ, phụ kiện.... điểm giao dịch của các ngân hàng, café hiện đại. Đặc biệt tại vị trí trung tâm tòa nhà là một không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 1.000 m2 dành cho các sự kiện của Trung tâm thương mại và các thương hiệu.

Tầng 2 với diện tích 13.500m2, được dành cho các siêu thị chuyên ngành. Khu siêu thi điện máy với diện tích 5.000 m2 đã được cho thuê và đầu tư, quản lý bởi một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực điện máy – máy tính.

Tầng 3 với diện tích 13.600 m2 sẽ là điểm đến của sự thư giãn và nghỉ ngơi với không gian ẩm thực, trung tâm vui chơi giải trí và sân chơi trẻ em.

Khối công trình liên kề (Khối B) là Savico Business Centre bao gồm 3 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 8.500m2.

Site Architecture (Pháp) là đơn vị tư vấn thiết kế toàn bộ công trình; COTEBA Artelia (Pháp) tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công; Red - Brand-Buider (Úc) hỗ trợ xây dựng thương hiệu. CBRE Việt Nam là đơn vị phụ trách tư vấn phát triển, tư vấn quản lý và tư vấn bán lẻ.

Theo ông Richard Leech, Giám đốc Công ty TNHH CBRE Việt Nam, Savico Mega Mall, trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại Việt Nam tại thời điểm hoàn thành năm 2011.

Duy Khánh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu