SearchNews

649 bức ảnh tham dự cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì

21/03/2012 09:13

Sau 04 tháng phát động, ngày 15/03 vừa qua cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì do UBND Huyện Ba Vì tổ chức, Archi Group là đơn vị thực hiện đã chính thức khép lại.

Sau 04 tháng phát động, ngày 15/03 vừa qua cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì do UBND Huyện Ba Vì tổ chức, Archi Group là đơn vị thực hiện đã chính thức khép lại. 

Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm từ các bạn trẻ yêu bộ môn nhiếp ảnh đến những nhiếp ảnh gia cao tuổi, từ “dân” ảnh chuyên nghiệp tới các nhà báo phóng viên cũng như sự tham gia của các tác giả đã có nhiều thành công trên sự nghiệp nhiếp ảnh với những giải thưởng về ảnh cấp quốc gia và quốc tế. Cuộc thi với những chuyến phượt Ba Vì được tổ chức trong suốt thời gian nhận ảnh đã mang tới một sân chơi thú vị và tạo nhiều cơ hội để mọi người có thể khám phá vùng đất Ba Vì tươi đẹp và đang phát triển từng ngày.


649 tác phẩm ảnh tham dự được xem là kết quả thành công ngoài mong đợi. Các tác phẩm được ban tổ chức đánh giá cao bởi sự tinh tế trong nắm bắt các khoảng khắc của cuộc sống, khai thác một cách đa dạng về hình ảnh và con người của vùng đất Ba Vì. Cuộc thi được kéo dài 4 tháng (11/2011 - 03/2012) với khá nhiều hạn chế về thời tiết nhưng tất cả đã không làm nản lòng những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh. Mỗi bức ảnh là mỗi tình cảm dành cho miền đất. Và hơn 600 tác phẩm ảnh đã vẽ nên một bức tranh vô cùng quyến rũ về miền đất Ba Vì.

Trong suốt quá trình nhận tác phẩm dự thi, Ban tổ chức cũng đã nhận được những phản hồi từ phía độc giả về việc bình chọn Giải thưởng bức ảnh được bình chọn nhiều nhất. Những ý kiến đã mang tới nhiều đóng góp trong việc đảm bảo tính công bằng cho phần giải này. Ban tổ chức xin ghi nhận và sẽ có những điều chỉnh cụ thể.

Hiện tại, Ban tổ chức đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc chấm giải. Dự kiên kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào đầu tháng 04/2012 trên website chính thức của cuộc thi: http://vedepbavi.com

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu