SearchNews

A&P giới thiệu sản phẩm vữa khô

27/06/2012 14:52

Công ty CP hóa chất xây dựng A&P vừa giới thiệu sản phẩm vữa khô tại triển lãm công nghệ xây dựng Vietconstech 2012.

Công ty CP hóa chất xây dựng A&P vừa giới thiệu sản phẩm vữa khô tại triển lãm công nghệ xây dựng Vietconstech 2012.

Tại triễn làm lần này Cty A&P giới thiệu đến quý khách hàng công nghệ thi công: mới - vượt trội - tiên tiến - ưu việt - phổ cập. Ngoài các sản phẩm vữa khô Mova đến với triễn lãm lần này A&P còn mang đến các sản phẩm Home beton A&P và dịch vụ xây dựng H&K.

Các sản phẩm của MOVA đa dạng về chủng loại: Keo dán gạch; Keo miết mạch; Bột bả trường; Vật liệu phủ sàn và Vữa khô các loại như vữa xây, vữa trát, vữa chống thấm, vữa trang trí và hoàn thiện…) thay thế hàng nhập ngoại.

Sản phẩm hóa chất xây dựng MOVA được sản xuất trên dây truyền thiết bị nhập ngoại hiện đại với công nghệ tiên tiến và các phụ gia Polyme đa chức năng được nhập từ các hãng cung cấp nguyên liệu của Đức và Thụy Sĩ nhằm cải thiện và tạo nên các tính năng vượt trội của các sản phẩm vữa khô MOVA mà các sản phẩm truyền thống không thể có như cường độ chịu uốn – nén cao, khả năng bám dính trên mọi chất nền rất tốt, tính chống co ngót, độ bền mầu sắc và đặ biệt về khả năng tự san bằng bề mặt sàn của vữa khô...

Ngoài ra, sản phẩm cao cấp MOVA còn mang lại rất nhiều tiện ích khác như chất lượng được đảm bảo tại nhà máy; đạt tiêu chuẩn Châu Âu ; sản phẩm trộn sẵn dễ sử dụng, giảm thiểu lượng tiêu hao vật tư; rút ngắn thời gian thi công, giá cả hợp lý và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

TH

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu