SearchNews

Hà Nội: Thang máy rơi tự do, một người chết

22/09/2011 07:15

Do hệ thống điện thang máy bị ngắt đột ngột, một người đàn ông khoảng 50 tuổi ở bên trong đã rơi theo xuống tầng hầm chết thảm.
Xử lý tình huống khi bị kẹt thang máy
19 du khách kẹt trong thang máy Ngũ Hành Sơn

Do hệ thống điện thang máy bị ngắt đột ngột, một người đàn ông khoảng 50 tuổi ở bên trong đã rơi theo xuống tầng hầm chết thảm.

Vụ tai nạn trên xảy ra khoảng 9 giờ 40 phút ngày 21.9, tại tòa nhà CT3 – Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo những người dân sống tại tòa nhà cho hay, vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ dưới tầng hầm của tòa nhà. Khi mọi người chạy tới thì thấy một người đàn ông nằm bất động, máu me bê bết.


Theo nhận định ban đầu nạn nhân là khách ở nơi khác tới tòa nhà này, tên là Nguyễn Văn Hòa (SN 1955, ở ngách 36, ngõ 113, phố Thụy Khuê). Ông Hòa đến nhà cháu mình là Đào Duy Mạnh (phòng 602) chơi, khi ra về thì gặp nạn.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn hệ thống điện của tòa nhà bị ngắt đột ngột, người đàn ông này đang ở tầng 4 trong cầu thang máy đi xuống. Nhiều khả năng do bước lỡ chân nên xảy ra tai nạn.

Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy, hệ thống số, nút ấn thang máy của tòa nhà “có vấn đề”. Nhiều nút ấn đã bị bong tróc. Các hộ dân sống ở đây nói rằng, hệ thống thang máy của tòa nhà bị hỏng hóc nhiều lần. Mặc dù người dân đã báo lên Công ty Contresxim – Đơn vị quản lý tòa nhà CT3 nhiều lần song đều không được sửa chữa.

Được biết, tòa nhà CT3 đi vào hoạt động từ năm 2006.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Theo Lao Động)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu