SearchNews

Event: Bí quyết chốt sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể từ chối

14/10/2011 12:22

Với mong muốn hỗ trợ các nhà môi giới BĐS tại miền Nam MGI.VN tổ chức chương trình “Bí quyết chốt Sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể chối từ”.

Với mong muốn hỗ trợ các nhà môi giới BĐS tại miền Nam phát triển bản thân với kỹ năng CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG, MGI.VN sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “Bí quyết chốt Sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể chối từ”.

Đối tượng tham dự: các nhà môi giới đang là thành viên của MGI.VN, đang hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS hoặc có đam mê và đang muốn thử sức trong lĩnh vực môi giới BĐS.

Mục tiêu của chương trình lần này nhằm giúp các nhà môi giới được học hỏi thêm các kỹ năng hiệu quả, được kết nối, mở rộng thêm các mối quan hệ cũng như cơ hội kiếm thêm nguổn thu nhập hấp dẫn.

Các khách mời khi tham gia chương trình sẽ được NGHE, CẢM NHẬN và ĐƯỢC CHIA SẺ những bí quyết TUYỆT VỜI từ Diễn giả số 1: QUÁCH TUẤN KHANH

Chỉ một buổi duy nhất lúc 8h00 ngày 20/10/2011 ( Sáng Thứ Năm) tại Khách sạn Liberty Central, số 177-179 Lê Thánh Tôn, quận 1, HCM.

Miễn phí tham dự 100% dành cho các thành viên MGI Agent.

Ưu đãi đặc biệt cho các cá nhân bên ngoài muốn tham dự chương trình: 200,000 vnd

Đăng ký tham dự chương trình hoặc đăng ký làm MGI Agent, xin liên hệ:

Ms. Thanh Trinh 0908098951

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu