SearchNews

Hội thảo: Toàn cảnh thị trường bất động sản – Tài chính 2011 (9/4)

06/04/2011 07:06

Hội thảo nhìn lại bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản và tài chính Việt Nam 2010, đồng thời đưa ra những phân tích và dự báo về tiềm năng, xu hướng vận động của thị trường năm 2011.

Hội thảo nhìn lại bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản và tài chính Việt Nam 2010, đồng thời đưa ra những phân tích và dự báo về tiềm năng, xu hướng vận động của thị trường năm 2011.

Hội thảo diễn ra trong bối cảnh thị trường Bất động sản – Tài chính Việt Nam đang có những diễn biến trái chiều khiến các nhà đầu tư trở nên lúng túng trong các quyết định đầu tư. Hội thảo lần này được tổ chức nhằm tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp nắm bắt kịp thời về diễn biến của thị trường tài chính, bất động sản năm 2011, cũng như tạo điều kiện cho các nhà đầu tư được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia Kinh tế, Bất động sản hàng đầu như: ông Trương Đình Tuyển – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương Mại, ông Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây Dựng, ông Lê Xuân Nghĩa – Phó chủ tịch Uỷ ban Giám sát Tài chính Quốc gia…để có thể lựa chọn những kênh đầu tư đúng đắn mang lại giá trị lợi nhuận cao nhất.

Với các chuyên đề nóng bỏng, thời sự như: Kinh tế thế giới – kinh tế Việt Nam 2011 và những ảnh hưởng tới doanh nghiệp, Thị trường tài chính – chứng khoán 2011, thị trường vàng, dự báo lạm phát…hội thảo “Toàn cảnh thị trường bất động sản – tài chính 2011 – Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ các dự án của tập đoàn Đất Xanh” sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho các doanh nhân, nhà đầu tư, những người quan tâm đến lĩnh vực BĐS, Tài chính.

Cũng trong khuôn khổ của hội thảo, ông Lương Trí Thìn – CTHĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh sẽ giới thiệu Các cơ hội đầu tư Bất động sản Phía Nam nói chung và các sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh nói riêng đến các nhà đầu tư, công bố những thông tin mới nhất về dự án Suối Son – một trong những dự án “nóng”, có quy mô lớn bậc nhất tỉnh Đồng Nai hiện nay do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Toàn cảnh thị trường bất động sản – Tài chính 2011

 

Thời gian: 8:00 – 12:00 ngày 9/4/2011


Địa điểm: Trung tâm hội nghị Quốc tế (số 11 Lê Hồng Phong, Quận Ba Đình, Hà Nội)

 

Tập đoàn Đất Xanh phối hợp với Hội Quy hoạch đô thị Việt Nam và Hội Truyền thông thành phố Hà Nội tổ chức.

PV

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu