SearchNews

Rơi thanh dầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai

10/08/2013 09:29

Khoảng 3h30 sáng nay (10.8), tại công trường thi công cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai đã xảy ra sự cố rơi thanh dầm.

Khoảng 3h30 sáng nay (10.8), tại công trường thi công cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai đã xảy ra sự cố rơi thanh dầm.

Một số nhân chứng cho biết: 2 chiếc dầm cầu được đưa đến để đưa lên mặt cầu (phía Liễu Giai). Tuy nhiên, khi bắt đầu gác chiếc dầm thứ hai thì bất ngờ dây cáp từ một chiếc xe cẩu bị đứt khiến một đầu của thanh dầm đổ sụp xuống đường, làm một chiếc xe cẩu bị hư hỏng.

Vì kết cấu của thanh dầm quá cồng kềnh, đến khoảng 6h30 sáng nay, việc di chuyển mới hoàn tất. Phải sử dụng tới 2 xe tải chuyên dung, đơn vị thi công mới chuyển được thanh dầm dọc đường Nguyễn Chí Thanh và cho chạy ngược chiều đường Khuất Duy Tiến.

Thanh tra giao thông đã có mặt, chỉ huy công nhân quét dọn hiện trường, đồng thời áp tải thanh dầm bị rơi ra khỏi hiện trường…

Được biết, dầm cầu này do Công ty cổ phần Thành Long thiết kế và thi công. Dự án cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 300 tỉ đồng, dự kiến được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 10 năm nay. Theo thiết kế, công trình sử dụng dầm hộp thép, liên hợp bản bêtông cốt thép, chiều dài 276 mét, mặt cầu rộng 16 mét cho phép nhiều loại phương tiện lưu thông.

Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Theo laodong.com.vn

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu