SearchNews

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011

26/11/2011 12:39

Sáng 26/11, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2011 Hà Nội đã chính thức khai mạc tại trung tâm triển lãm Giảng Võ. 

Sáng 26/11, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2011 Hà Nội đã chính thức khai mạc tại trung tâm triển lãm Giảng Võ.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là một thương hiệu có truyền thống và uy tín từ nhiều năm nay, được sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất và sự đánh giá cao của đông đảo khách tham quan và người tiêu dùng.

Vietbuild sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30/11/2011 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Hà Nội.

Trong năm 2011, Triển lãm quốc tế Vietbuild đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và đây là lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội. Với quy mô hơn 1.200 gian hàng, trong số đó có 30% thuộc lĩnh vực bất động sản, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này tại Hà Nội nhấn mạnh chủ đề bất động sản – một lĩnh vực giàu tiềm năng nhưng đang trong giai đoạn khó khăn do tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới cũng như trong nước với mục tiêu là cầu nối giữa các doanh nghiệp bất động sản với đông đảo người tiêu dùng.

Vietbuild lần này có sự tham gia của gần 400 đơn vị, trong đó có nhiều thương hiệu lớn, nhiều doanh nghiệp đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên cả nước và 61 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh các sản phẩm bất động sản, người tiêu dùng có thể tìm thấy tại Vietbuild Hà Nội 2011 các sản phẩm vật liệu mới, công nghệ mới với mẫu mã và chủng loại đa dạng, các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường … đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường xây dựng và các công trình, dự án xây dựng đòi hỏi chất lượng cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Bộ Xây dựng cho rằng, triển lãm góp phần tạo điều kiện cho doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại, minh bạch hóa thị trường bất động sản, giao lưu và hợp tác đầu tư.

Trong buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức chương trình Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2011 đã trao tặng Cúp và Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng và Giải thưởng các gian hàng đẹp cho các đơn vị có sản phẩm tham gia Triển lãm.

Trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có các hoạt động chuyên môn diễn ra song song như hội thảo chuyên đề về vật liệu xây dựng, công nghệ đầu tư xây dựng dự án bất động sản, công nghệ thân thiện môi trường...

DK(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu