SearchNews

Sắc màu của nhà thiết kế

09/08/2013 17:26

Không có nơi đâu màu sắc lại có tầm quan trọng như trong mái ấm của chúng ta

Không có nơi đâu màu sắc lại có tầm quan trọng như trong mái ấm của chúng ta. Những phương án màu sắc tuyệt vời sẽ kích thích hay xoa dịu các giác quan của bạn, khơi dậy những ký ức hạnh phúc. Thế nhưng, đây lại là công việc vô cùng thách thức đối với đại đa số người tiêu dùng.

Hiểu được khó khăn đó, Dulux hợp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư, Nhà Thiết Kế Nội Thất hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á - những người có kinh nghiệm, kiến thức và luôn nhạy cảm trong việc tiếp nhận các xu hướng mới trên thế giới để đưa ra bộ sưu tập những sắc màu đẹp cho không gian nội thất. Và đây cũng là thành quả tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn tại chuyên mục SẮC MÀU CỦA NHÀ THIẾT KẾ mỗi tháng trên tạp chí Nội Thất & Thời Trang Trẻ.

Sắc Màu của Nhà Thiết Kế, đó có thể là gam màu mà họ yêu thích nhất được vận dụng trong chính không gian sống của họ, hoặc là màu sắc trong một công trình do họ thiết kế mà họ rất tâm đắc bởi nó đáp ứng được những tiêu chí về cảm xúc và thẩm mỹ cũng như những mong muốn của chủ đầu tư.

Sắc Màu của Nhà Thiết Kế, có thể đó là một màu sắc gắn liền với vẻ đẹp kinh điển của một công trình kiến trúc nổi tiếng mà sự liên hệ giữa gam màu hiện hữu với công trình ấy đã trở thành một biểu tượng, không thể thay thế. Đó cũng có thể là mảng màu làm nên văn hóa của một khu phố, một ngôi làng, một vùng đất, một giai đoạn phát triển của một địa phương, nó quyến rũ người ta đến du lịch và khám phá.

Chuyên mục này sẽ đồng hành cùng các bạn, đưa ra những giải pháp, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong việc sử dụng màu sắc cho tổ ấm của mình.

Nguồn: Dulux Việt Nam

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu