SearchNews

Không gian sang trọng tại Press Club Hà Nội

19/04/2012 09:03

Khai trương từ năm 1997, Press Club chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Press Club do kiến ​​trúc sư người Pháp Brigette Dumont de Chassart thiết kế, mang phong cách thanh lịch sang trọng, nơi các nhà báo của Việt Nam ngày trước thường xuyên lui tới. Nhà hàng với 86 chỗ ngồi đã nhanh chóng trở thành địa chỉ dành cho các buổi ăn tối trang trọng mang phong cách phương Tây và là nơi tụ họp của giới kinh doanh ở Hà Nội.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, thiết kế của nhà hàng được hoàn thiện thêm một lần vào năm 2007. Và một điều đáng mừng là số lượng khách người Việt từ con số 0 lúc ban đầu bây giờ đã chiếm đến 50% số khách hàng hiện tại của nhà hàng.

Press Club đã được trao tặng giải "Nhà hàng quốc tế tốt nhất" trong sáu năm liên tiếp, và gần đây đã được The Miele Guide (ấn bản 2011/2012) bình chọn là "Một trong những Nhà hàng châu Á tốt nhất”.

Ông Kurt Walter, Tổng Quản lý của Press Club và Giám đốc phát triển Dịch vụ và Khách sạn của Tập đoàn Apple Tree cho hay: "Vào năm 1997, khách hàng còn tới đây bằng xe đạp thì giờ đây bãi đỗ xe của chúng tôi có cả xe Bentleys."

Press Club với không gian đầy ấn tượng và tiêu chuẩn ẩm thực sánh ngang với các nhà hàng ở Paris và Milan, cũng đã góp phần vào sự thay đổi này.

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu