SearchNews

Nổ bình ga sập nhà 2 cháu bé tử vong

03/11/2011 10:38

Đến 12h20, cả 2 em nhỏ bị vùi trong đống đổ nát của ngôi nhà đã được tìm thấy. Rất tiếc cả 2 em nhỏ đều đã qua đời

Chiều nay tại Bệnh viện Xanh Pôn, vợ chồng anh Trần Nhật Minh, chủ nhà bị nổ gas, đã tỉnh và liên tục hỏi tin hai con. Người vợ là Nguyễn Thị Thu Ngân hoảng loạn, sang chấn tinh thần nặng. Cả hai chưa biết đã mất các con.

Trước đó, đến  12h20: Cả hai em bé đã được đội cứu hộ tìm thấy trong đám đổ nát, rất tiếc cả 2 em bé đều đã qua đời.

Chủ của căn nhà là anh Trần Nhật Minh và vợ là Nguyễn Thị Ngân đều bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn cho biết, hai vợ chồng bị bỏng nặng ở vùng mặt, ngực và tay. Chị Ngân bị bỏng 40%, còn Minh bỏng 20% diện tích cơ thể. Hiện tại cả hai đã được tiêm thuốc chống sốc, được theo dõi nghiêm ngặt.

sap nha

sap-nha

Lúc 10:40: Thi thể bé trai 7 tuổi trong đống đổ nát đã được các lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài. Cả hai bé nằm trên chiếc giường, bị bức tường cùng cả tum của ngôi nhà 2 tầng đổ xuống đè vào.

Hiện, đơn vị này đang khẩn trương tìm kiếm bé gái còn lại. Lực lượng cứu hộ phải sử dụng khoan mỏ để khoan cắt bê tông với mong muốn nhanh chóng tìm thấy cháu bé gái. 

Trước đó vào khoảng 5:30, ngôi nhà 2 tầng ở tổ 51 phường Bách Khoa (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ đổ sập sau tiếng nổ lớn.

Thông tin ban đầu cho biết, chủ nhà là Trần Nhật Minh (41 tuổi). Trước đó, anh dậy sớm bật bếp ga để đun nấu. Bất ngờ, bình gas phát nổ làm sập toàn bộ tum và tầng hai ngôi nhà, đồ dùng trong nhà cũng bị văng ra ngoài.

Vụ nổ đã gây hậu quả nghiêm trọng, anh Minh và vợ Nguyễn Thị Thu Ngân bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Hai cháu Trần Thị Ngọc Trâm (14 tuổi) và Trần Duy Anh (7 tuổi) đang kẹt dưới bức tường đổ nát. 

Theo chị Nguyễn Thị Bình, hàng xóm của gia đình nạn nhân thì bình thường cháu Trâm và Duy Anh ở trên tầng 3 có khả năng vụ nổ diễn ra quá nhanh, đột ngột nên đã bị vùi sâu trong đống đổ nát.

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC, công an phường, quận đang nỗ lực giải cứu nạn nhân. Một hàng rào xung quanh ngôi nhà được thiết lập nhằm phục vụ cho công tác cứu hộ. 

Cơ quan công an, cứu hộ, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã tìm mọi cách huy động cả máy xúc để đào bới, tìm kiếm 2 cháu bé. Xe cứu thương và các cán bộ y tế ngay sau khi được tin đã túc trực chờ đưa 2 cháu bé đến bệnh viện. 

Hai xe cấp cứu chờ sẵn để nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Rất nhiều người dân đứng xung quanh hàng rào hoặc trèo lên những ngôi nhà tầng xung quanh để theo dõi việc tìm kiếm hai cháu bé.

Dothi.net

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu