SearchNews

Cướp tiệm vàng táo tợn tại Đà Nẵng

17/11/2011 22:34

Một vụ cướp tiệm vàng táo tợn vừa xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Ánh (số 35 Lê Văn Thứ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) 

Vạch trần sự thật vụ thôi miên cướp vàng ở Quảng Ngãi

Bị thôi miên, chủ tiệm vàng tự đưa 120 lượng vàng cho kẻ cướp?

Vào khoảng 19h15 tối nay 17/11, hai đối tượng thanh niên mặc quần jean xanh, áo sơ mi trắng dừng xe trước cửa hiệu vàng Ngọc Ánh (số 35 Lê Văn Thứ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để hỏi mua hàng. Một thanh niên vào bên trong, thanh niên còn lại ngồi trên xe chờ bên ngoài.

Sự việc diễn ra bình thường đến khi có tiếng la thất thanh của bà Huỳnh Thị Tuyết Ánh, chủ tiệm vàng Ngọc Ánh. Người dân xung quanh kéo đến ứng cứu thì 2 đối tượng lúc trước đã lên xe bỏ chạy.

cướp tiệm vàng

Hiện trường vụ cướp để lại là một lỗ vỡ đường kính khoảng 10-15cm trên tủ kính do búa của các đối tượng cướp đập vỡ. Phía bên trong, một lượng vàng cùng trang sức bị 2 đối tượng cướp đi. Có vết máu còn lại trên tủ kính.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng dân quân tự vệ, công an phường Mân Thái và quận Sơn Trà đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phong tỏa đoạn đường nhằm ổn định trật tự và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân, các đối tượng đã để ý từ trước nên ngay sau khi trận bóng đá giữa Việt Nam và Lào kết thúc, bọn chúng ra tay tranh thủ lúc này đoạn đường Lê Văn Thứ trước tiệm vàng khá vắng vẻ vì nhiều thanh niên đang chú ý xem đá bóng. Hơn nữa, do đoạn đường tối do không có điện đường nên đã tạo cơ hội cho các đối tượng tẩu thoát.

cướp tiệm vàng

Đến 21h30, lực lượng công an Công an phường Mân Thái và quận Sơn Trà vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

TH

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu