SearchNews

Xe máy Attila cháy trên cầu Chương Dương

13/12/2011 23:06

Chiều tối ngày 13/12, một chiếc xe Attila  bỗng dưng bốc cháy khi đang chạy nối dài thêm danh sách xe máy bỗng dưng cháy liên tục trong thời gian gần đây

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 13/12, khi đang lưu hành qua đoạn cầu Chương Dương, người điều khiển xe Attila BKS 29Y7 - 5455 hoảng hốt khi người đi đường báo xe cháy ở phần sau, liền tấp ngay vào sát lề cầu.

Người dân vác bình nước đến chữa cháy, công an phường Phúc Tân cũng đã mang bình cứu hỏa đến dập lửa. Sau khoảng 10 phút thì dập tắt lửa, nhưng chiếc xe cũng đã biến thành đống sắt vụn.

cháy xe

Vụ hỏa hoạn đã gây ách tắc kéo dài trên cầu Chương Dương, hướng từ trung tâm Hà Nội sang quận Long Biên. Lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng di dời xe bị cháy về trụ sở để điều tra.

cháy xe

Đây là vụ cháy xe máy thứ ba ở Hà Nội chỉ trong vòng 5 ngày. Trước đó, trưa 12.12, một chiếc xe SH đã bốc cháy khi chủ nhân chiếc xe đang di chuyển trên đường qua ngã tư Kim Mã - Liễu Giai.

Ngày 9.12, một chiếc Honda Airblade cũng bất ngờ bốc cháy khi chủ nhân đang đi trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Như vậy, vụ cháy xe Attila Elizabeth mới nhất này đã nâng tổng số vụ xe cháy trong năm 2011 lên 14 vụ, trong đó nghiêm trọng nhất là vụ cháy xe Honda Dream tại Bắc Ninh gây xôn xao dư luận vừa qua.

Xem thêm ảnh vụ xe máy Attila cháy trên cầu Chương Dương:

cháy xe

cháy xe

Xem Video vụ việc: 

> Vụ nổ xe máy ở Bắc Ninh: bé 4 tuổi đã tử vong
> Bàn tròn: Giải mã vụ nổ xe máy bà bầu tử vong, em nhỏ nguy kịch ở Bắc Ninh
> TP Bắc Ninh: Xe máy đang đi bỗng cháy, bà bầu tử vong, em nhỏ nguy kịch
> Đến lượt xe SH bốc cháy trên đường Kim Mã (video)
> Tổng hợp video clip xe AirBlade bốc cháy trên đường phố Hà Nội
> Xe Air Blade đang chạy bỗng bốc cháy thành tro
Hải Nguyên

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu