SearchNews

TP Hạ Long hoàn thành chỉnh trang đô thị

20/02/2012 14:22

TP Hạ Long đã cơ bản hoàn thành việc chỉnh trang đô thị khang trang hơn đón 2 sự kiến lớn vào cuối tháng 2.

> TP Hạ Long: Chỉnh trang đô thị đón 2 sự kiện lớn

Cuối tháng 2, tại TP Hạ Long sẽ diễn ra 2 sự kiện lớn đó là Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Ninh 2012 và đón danh hiệu kỳ quan Vịnh Hạ Long. Đặc biệt, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh 2012 sẽ diễn ra vào 2 ngày 23 và 24/2. Đây là hội nghị quy mô Quốc gia, có hàng trăm đại biểu trong nước và quốc tế tham dự. Để tạo ấn tượng đối với đại biểu tham dự, du khách về hình ảnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh trong những ngày qua TP Hạ Long nỗ lực lập lại trật tự, chỉnh trang bộ mặt đô thị đón Hội nghị xúc tiến đầu tư.

Ngay từ những ngày đầu tháng 2/2012, UBND TP Hạ Long đã có các văn bản chỉ đạo các ngành, lực lượng chức năng ra quân lập lại trật tự, dọn dẹp vệ sinh, trang trí khánh tiết tạo nên sự ấn tượng cho bộ mặt đô thị của thành phố.

Trên Quốc lộ 18 từ phường Đại Yên cửa ngõ của thành phố cho đến Trung tâm tổ chức hội nghị tỉnh, ngã ba Hoàng Quốc Việt đến khu vui chơi giải trí Thanh Niên, các khác sạn… đều đã được trang trí rất nhiều băng rôn, biểu ngữ. Tại các ngã tư, quảng trường cây xanh được cắt tỉa, trồng mới thêm nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, tại các tuyến đường đều được tăng cường hệ thống đèn chiếu sáng, đèn mầu tạo điểm nhấn, sự chú ý của nhân dân, du khách và các đại biểu về dự hội nghị. Đến nay, công tác chỉnh trang đô thị của thành phố đã cơ bản được hoàn tất, tạo một diện mạo mới cho đô thị.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu