SearchNews

TP Đà Nẵng: Cháy lớn tại công ty Kim khí

10/03/2012 09:07

Chiều 9/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty Cổ phần Cơ khí miền Trung (Thái Phiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng) khiến người dân xung quanh hoảng loạn.

Vào lúc 13h40 ngày 9/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại phòng họp của Công ty Cổ phần Cơ khí miền Trung (số 16 Thái Phiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) khiến người dân xung quanh hoảng loạn.

hỏa hoạn

Đám cháy xảy ra tại phòng họp ở tầng 5 của Công ty Cổ phần Cơ khí miền Trung. Vào thời gian trên, khi nhân viên tạp vụ của công ty lên bật điện để dọn dẹp vệ sinh, chuẩn bị cho buổi họp chiều thì bất ngờ bị chập điện gây ra cháy.

hỏa hoạn

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, lúc xảy ra vụ việc, mọi người nghe tiếng la hét và thấy khói, lửa bốc lên từ tầng 5 của tòa nhà. Trong khi đó, dưới tầng trệt tòa nhà là cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Tổng công ty Dệt may Hòa Thọ (Đà Nẵng) với rất nhiều vải vóc, quần áo, thùng giấy, xốp... đều là vật liệu dễ cháy. Để hỗ trợ bảo vệ tài sản của công ty, một số người dân đã tích cực phụ giúp nhân viên cửa hàng nhanh chóng vận khuân vác đồ đạc ra ngoài đề phòng cháy lan…

hỏa hoạn

hỏa hoạn

hỏa hoạn

hỏa hoạn

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an thành phố Đà Nẵng đã điều 4 xe chữa cháy, một xe thang cùng với khoảng 30 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Khoảng 15 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện trường là hai phòng họp nằm trên tầng 5 (tầng cao nhất của tòa nhà làm việc công ty này) có diện tích khoảng hơn 200 m². Toàn bộ bàn ghế và trang thiết bị, đặc biệt là chiếc điều hòa nhiệt độ nằm cạnh cửa sổ của phòng họp nhỏ bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung.

hỏa hoạn

hỏa hoạn

Một số thiết bị bàn ghế, mút xốp, quạt trần… phía phòng họp lớn bên cạnh cũng bị đám cháy lan sang làm biến dạng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan:

> TP.HCM: Cháy lớn thiêu rụi kho vật liệu hàng chục tỷ đồng

> TP HCM: Cháy lớn thiêu rụi nhà hai tầng, thiệt hại hàng tỷ đồng

> Cháy lớn tại tòa nhà Lotte Center

> Toàn cảnh, diễn biến vụ cháy chợ Quảng Ngãi

> Chuyện tiền, chuyện vàng ở Quảng Ngãi sau cháy chợ

> TPHCM: Cháy lớn thiêu rụi 11 ki ốt

> TP HCM: Nổ lớn do sang chiết gas, 2 người thành đuốc sống

> Cháy lớn tại tòa nhà EVN nhiều người mắc nạn

Bạch Ngọc (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu