SearchNews

Park City Hanoi đô thị công viên

17/01/2012 21:50

Với khoảng cách 12km, tính từ hồ Hoàn Kiếm, KĐT ParkCity Hanoi quả thực mang đến cho dân cư tương lai một môi trường sống đáng mơ ước

Với khoảng cách 12km, tính từ hồ Hoàn Kiếm, KĐT ParkCity Hanoi quả thực mang đến cho dân cư tương lai một môi trường sống đáng mơ ước! Dự án do Cty CP Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC tức liên doanh giữa Perdana ParkCity (S) Pte và Cty Vinaconex - Hoàng Thành).

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 77ha, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, Q.Hà Đông, cửa ngõ phía tây nam của Thủ đô Hà Nội, một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội hiện nay.

Dự án có những nét riêng biệt, độc đáo - một KĐT mang đầy đủ các giá trị vật chất và tinh thần để bạn và những người thân yêu có thể tận hưởng một cuộc sống đầy phong cách và ý nghĩa. ParkCity Hanoi là “bước tiếp nối” từ sáng tạo của dự án Desa ParkCity - một KĐT đẳng cấp và có doanh số bán hàng thành công nhất tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Ý tưởng độc đáo về “Những không gian an toàn cho người đi bộ” với những con đường rộng 6 - 7m, tô điểm thêm bởi những hàng cây và ghế đá ven đường, trải dài từ cổng chính và lan tỏa tới các khu dân cư. “Không gian an toàn cho người đi bộ” còn được kết nối với các dịch vụ tiện ích, thậm chí các nhà thiết kế còn tính đến phương án giúp cho trẻ em trong KĐT có thể đi bộ tới trường mà không cần cha mẹ đi kèm. Các công trình tiện ích và các địa điểm vui chơi giải trí đều được bố trí tại các địa điểm thuận lợi, gần kề giúp cư dân có thể đi bộ thay vì sử dụng các phương tiện giao thông.

KĐT bao gồm nhiều tiểu khu ở với những nét kiến trúc riêng biệt, có tường rào bảo vệ và một lối ra vào duy nhất được đảm bảo an toàn bởi các nhân viên an ninh. Mỗi tiểu khu có đặc điểm kiến trúc và cảnh quan riêng tạo nên những cảm nhận phong phú cũng như về chiều sâu một KĐT thân thiện. Bên trong mỗi tiểu khu là không gian mở và ở chính giữa là bể bơi và các công trình tiện ích khác.

Khu đô thị công viên

Theo quy hoạch, ParkCity Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu ở biệt lập, tổng số có tới 7.004 căn nhà các loại, bao gồm biệt thự song lập, nhà liền kề, biệt thự và các căn hộ chung cư cao cấp. Mỗi tiểu khu với hệ thống an ninh chặt chẽ nhưng vẫn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên bởi các yếu tố kiến trúc và cảnh quan riêng biệt.

Có thể nói chính ý tưởng thiết kế KĐT công viên thông qua “nghệ thuật sắp đặt” những dãy nhà liền kề và biệt thự xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị chính là điểm nhấn riêng biệt của ParkCity. Một công viên trung tâm và hồ nước sẽ trải dài trên diện tích 11,46 ha trên tổng số 77ha của dự án, những câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao được bố trí nằm ở trung tâm khu công viên với diện tích 1.07 ha. Khu vực này bao gồm bể bơi, phòng tập, trung tâm chăm sóc trẻ em, hội trường lớn, quán cà phê, sân cầu lông và các công trình tiện ích khác cho các hoạt động vui chơi giải trí. Trường học công lập và trường học quốc tế (bao gồm trường tiểu học, trung học, vườn trẻ..) sẽ được xây dựng trên diện tích 5,67ha...

Ông Habibullah Khong Sow Kee - Tổng giám đốc VIDC, ParkCity Hà Nội cho biết, dự kiến, giai đoạn I và II của khu đô thị ParkCity Hà Nội sẽ hoàn thành vào năm 2014 với khoảng 1.233 biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ cao cấp. Toàn bộ dự án khu đô thị sẽ được phát triển và hoàn thiện đồng bộ trong vòng 10 năm.

Giai đoạn I của dự án được xây dựng trên diện tích đất 6,4ha, dự kiến bán 464 căn hộ cao cấp, 153 nhà liền kề, 24 biệt thự song lập. Giai đoạn II được xây dựng trên diện tích đất 5,9ha, dự kiến bán 144 nhà liền kề, 16 biệt thự song lập và 432 căn hộ cao cấp.


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu