SearchNews

The Empire ra mắt tại Hà Nội

11/11/2011 21:29

Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô đã chính thức giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire tại Hà Nội.

Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô đã chính thức giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire tại Hà Nội.

The Empire Residences & Resort được xây dựng trên khu đất rộng 51,5ha, tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của TP Đà Nẵng. Dự án nằm cạnh Da Nang Golf Club và Montgomerie Links và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 phút đi ôtô và cách đô thị cổ Hội An – di sản văn hóa thế giới chừng 15 phút.

The Empire được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới có uy tín như WATG đến từ Hoa Kỳ và một số công ty thiết kế quốc tế khác, hợp tác với các tập đoàn quản lý khu nghỉ dưỡng, khách sạn, biệt thự nổi tiếng thế giới như Sheraton, Marcopolo,...

The Empire Residences & Resort được xây dựng trên khu đất rộng 51,5ha, tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của TP Đà Nẵng.

Giới thiệu dự án tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Nam, Phó tổng giám đốc công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô cho biết, dự án có hai gói sản phẩm là nhà phố và biệt thự.

Ngoài ra, tại The Empire còn có đầy đủ các tiện ích tối đa và tối thiểu cho dư dân và du khách gồm: Cửa hàng, nhà hàng, câu lạc bộ, rạp chiếu phim, khu chăm sóc sức khỏe, thể thao, giáo dục, y tế, sinh hoạt cộng đồng; chơi golf, tắm biển, du thuyền, thư giãn. Đặc biệt, có bãi tắm riêng bên bờ biển dành cho cư dân khu 1.

Dự án chia hai giai đoạn đầu tư với tổng vốn trên 10.000 tỷ đồng. Trong giai đoạn 1 triển khai xây dựng khoảng 30 ha với 200 biệt thự, 250 căn nhà phố nằm dọc kênh, 60 căn biệt thự ven sông có bến du thuyền, các khối nhà cao tầng gồm các căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu thể thao. Giai đoạn 2 là khu nghỉ dưỡng với khách sạn 5 sao, biệt thự cao cấp thực hiện vào năm 2012 trên phần đất 21,5 ha phía ven biển phía đông đường Trường Sa.

Ông Nam cũng nhấn mạnh, khách hàng sở hữu bất động sản của dự án sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho bất động sản của mình. Một trong những điều đặc biệt là khi sở hữu những căn hộ tại đây, ngoài việc sử dụng riêng sẽ có hình thức time - shared (cho thuê) do công ty quản lý thực hiện khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng. Dự kiến, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thành Đô Group, cam kết, dự án sẽ triển khai đúng tiến độ và hình thành một khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trong tương lai.

Cũng trong buổi giới thiệu, nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh cũng chính thức được chọn làm đại sứ của dự án.

(Tổng hợp)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu