SearchNews

Nine Ivory Eco-resort

25/06/2012 09:05

Công ty CP Đầu tư Archi (Archi Invest) – chủ đầu tư quần thể biệt thự Nine Ivory Eco-resort & Country Club sẽ mở bán 27 căn biệt thự Ngà Voi vào ngày 10/07/2012.

Ra mắt khu nghỉ dưỡng Nine Ivory

>  Bất động sản nghỉ dưỡng ngược dòng nước lũ 

Công ty CP Đầu tư Archi (Archi Invest) – chủ đầu tư quần thể biệt thự Nine Ivory Eco-resort & Country Club sẽ mở bán 27 căn biệt thự Ngà Voi vào ngày 10/07/2012.

Công ty cổ phần Đầu tư Archi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm biệt thự Ngà Voi - sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều chính sách ưu đãi trong hỗ trợ thanh toán lên tới 80% tổng chi phí xây dựng và các quyền lợi đặc biệt khi trở thành thành viên của Ivory Club.

Nine Ivory – Eco Resort & Country Club tọa lạc tại xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội, với hạ tầng giao thông hiện đại nên chỉ sau 35 đến 40 phút chạy xe từ Hà Nội, những căn biệt thự với đường nét uốn lượn mềm mại tựa những dải mây trắng thư thái trôi giữa không gian tinh khiết, mát xanh của ngọn đồi sẽ hiện ra trước mắt.

Nine Ivory

Thêm vào đó, thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ truyền thuyết Tản Viên Sơn Thánh với những đường cong trắng ngà đã mang tới ấn tượng về sự mạnh mẽ và uy nghiêm, quyền năng và vững chãi nhưng lại bay bổng nhẹ nhàng cho các căn biệt thự Nine Ivory. Đắm mình trong nền truyền thuyết uy linh nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên là những tầng mái được phủ cỏ xanh mướt, xếp chồng và đan xen tựa như những nếp ruộng bậc thang quyến rũ.

Sự khác biệt trong tư duy thiết kế mới - Không gian phi cản trở - cũng là yếu tố góp phần tạo nên súc hút của Nine Ivory. Tư duy thiết kế này hiện hữu tinh tế trong những căn phòng với ô cửa kính lớn và trong suốt có thể nhìn ra toàn cảnh bên ngoài; hay những khoảng không gian mở và hướng ra thiên nhiên cho cảm nhận từng cái rung rinh của cỏ cây, hoa lá, hít hà mùi lúa chín hay đắm chìm vào màu xanh mướt mát của bức họa đồng quê.

Nine Ivory

Trong điều kiện nền kinh tế có nhiều tín hiệu tích cực, trạng thái lạc quan đã trở lại với đại bộ phận người tiêu dùng thì đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp có thể đưa ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm được chào bán phải đảm bảo được chất lượng, tiến độ thi công, năng lực và uy tín của chủ đầu tư. Việc biệt thự Nine Ivory tiếp tục được mở bán cho thấy sự quan tâm của khách hàng đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô - điểm sáng trong bức tranh chung của thị trường bất động sản trong nước.

Nine Ivory

Hiện nay, Archi Invest đang hoàn thiện 02 căn biệt thự mẫu để phục vụ nhu cầu tham quan của khách hàng và những người quan tâm tới Nine Ivory. Song song với việc xây dựng nhà mẫu, công trường Nine Ivory Eco Resort & Country Club cũng đang nhộn nhịp hoàn thiện các hạng mục hạ tầng và cảnh quan.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đăng ký thăm quan nhà mẫu Nine Ivory, vui lòng xin liên hệ:

Hotline: 0946 000 608 / 0936 183 000

Website: http://nineivory.vn/

Các tin bài liên quan:

VietCat góp vốn vào dự án Nine Ivory Eco Resort & Country Club

> Ra mắt khu nghỉ dưỡng Nine Ivory

> Bất động sản nghỉ dưỡng ngược dòng nước lũ

> Thị trường bất động sản tuần 3/11: Chủ đầu tư tiếp tục bung hàng



Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu