SearchNews

Nhiều căn hộ chào bán dịp đầu năm

10/01/2012 10:07

Mặc dù thị trường căn hộ còn khá trầm lắng nhưng một số chủ đầu tư đang tìm cách tung căn hộ của mình ra thị trường với kỳ vọng sẽ thu hút được người mua trong tháng đầu tiên của năm mới.

Mặc dù thị trường căn hộ còn khá trầm lắng nhưng một số chủ đầu tư đang tìm cách tung căn hộ của mình ra thị trường với kỳ vọng sẽ thu hút được người mua trong tháng đầu tiên của năm mới.

Công ty TNHH Việt Thuận Thành vừa bắt đầu chào bán căn hộ dự án V_Citilight đang trong quá trình xây dựng tại phường Hố Nai, tỉnh Đồng Nai.

Ông Thái Khắc Hoàng, Giám đốc kinh doanh tiếp thị Công ty Việt Thuận Thành, cho biết khoảng 100 căn hộ của dự án sẽ được chào bán với giá từ 16,9 triệu đồng/mét vuông, với chính sách hỗ trợ lãi suất trong 18 tháng và thanh toán sẽ kéo giãn thành 29 đợt.

Dự án V_Citilight

Dự án V_Citilight nằm dọc theo xa lộ Hà Nội, gồm bảy khối nhà chung cư cao từ 24-29 tầng với khoảng 1.300 căn hộ. Bên cạnh sáu tầng với diện tích gần 40.000 mét vuông dành cho khu thương mại, dự án còn có các tiện ích như hồ bơi, sân tennis, bệnh viện, trường học và trung tâm thể dục thể thao. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào năm 2015.

Ở một dự án khác, Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) cũng vừa công bố mở bán khu căn hộ The Hyco4 Tower nằm trên trục đường Nguyễn Xí, gần bến xe miền Đông thuộc quận Bình Thạnh, TPHCM.

Dự án gồm ba tòa nhà cao 17 tầng với 330 căn hộ với diện tích từ 52 -131 mét vuông và sáu căn hộ Penthouse có diện tích từ 161 - 220 mét vuông. Tương tự, như các dự án khác, The Hyco4 Tower có khu thương mại dịch vụ văn phòng, khu mua sắm và nhà hàng.

Him Lam Land cho biết căn hộ có giá khởi điểm từ 1,1 tỉ đồng/căn hoàn thiện nội thất, với phương thức thanh toán linh hoạt trong 18 tháng. Hiện dự án đang thi công đến tầng 5, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng vào quí 2-2013.


Các bài đọc nhiều:

Times city: Khai trương bệnh viện tiêu chuẩn 5 sao

Splendora thuê nước ngoài tư vấn

Cuối năm, nhà đất Hà Nội đìu hiu

> Thị trường chung cư mini cho thuê đắt hàng

> Bán tháo BĐS giảm khi ngân hàng cho vay trở lại

> Tín dụng cho bất động sản: Dấu hiệu khả quan

> Bất động sản: Doanh nghiệp ít vốn sẽ bị loại

> "Ôm" dự án, nhà đầu tư "nhịn đau" bán tháo


(Theo TBKTSG)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu