SearchNews

Ảnh đẹp Ba Vì: Nửa chặng đường nhìn lại

11/01/2012 13:22

Đi qua hơn một nửa chặng đường, cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì đã gặt hái được những thành công to lớn khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành.

Cuộc thi : ‘Ảnh đẹp Ba Vì” chính thức được phát động


Đi qua hơn một nửa chặng đường, cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì đã gặt hái được những thành công to lớn khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành và đánh giá tốt của những chuyên gia, đồng thời thu hút được ngày càng nhiều sự quan tâm của tất cả những người yêu mến vùng đất Ba Vì.

Những tác phẩm gửi đến Ban tổ chức để tham gia cuộc thi có chất lượng khá tốt và đồng đều. Có những tác giả gửi rất nhiều ảnh và bộ ảnh khắc họa nhiều khía cạnh khác nhau trong vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống thường ngày của Ba Vì. Vì vậy, số lượng ảnh tăng lên đáng kể. Những bức ảnh mà theo đánh giá của ban tổ chức: “Không chỉ đẹp bởi sự tinh tế khi nắm bắt các khoảnh khắc cuộc sống của người nghệ sĩ mà còn đẹp ở sự tinh tế trong việc bộc bạch những tình cảm nồng ấm dành cho vùng đất Ba Vì.”

Ảnh đẹp Ba Vì

Sự quan tâm của mọi người còn thể hiện ở số lượng người đăng ký tham gia những chuyến phượt đến với mảnh đất Ba Vì. Những chuyến phượt, những cầu nối đưa các thành viên tới những địa điểm khác nhau của Ba Vì; để các thành viên cùng khám phá những nép đẹp đời thường và bình dị tại Ba Vì; cùng tìm tòi và hiểu biết hơn về văn hóa, con người vùng đất Ba Vì tươi đẹp rất đỗi thân thương.

Và những yêu mến của mọi người chính là những ý kiến đóng góp và cả những nhận xét phê bình dành cho cuộc thi. Những ý kiến vô cùng quý giá đã giúp ban tổ chức kịp thời đưa ra những điều chỉnh cần thiết để cuộc thi được hoàn thiện hơn và trở nên gần gũi thân thiết hơn với tất cả mọi người.

Đã qua hơn nửa chặng đường với những thành công đáng ghi nhận, ban tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp Ba Vì” luôn mong muốn nhận được ngày càng nhiều hơn nữa những tình cảm quan tâm yêu mến của độc giả cùng những bức ảnh đẹp về mảnh đất Ba Vì “linh thiêng”, “trù phú” nhưng không kém phần “lãng mạn” và đang “phát triển” từng ngày.

(Nguồn: BTC Cuộc thi ảnh đẹp Ba Vì)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu