SearchNews

Gia hạn cuộc thi ảnh đẹp Ba Vì

14/01/2012 09:45

BTC Cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì đã quyết định sẽ kéo dài cuộc thi thêm 02 tháng. 

> Cuộc thi ảnh đẹp Ba Vì

Sau 02 tháng kể từ ngày phát động (15/11/2011), Cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì do UBND Huyện Ba Vì tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh cũng như nhận được số lượng ảnh tham gia dự thi đáng kể. Chất lượng ảnh được đánh giá khá đồng đều và thể hiện phong phú nét đẹp của Ba Vì từ phong cảnh thiên nhiên tới cuộc sống con người nơi đây. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, BTC cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp quý giá và chân thành nhằm mang tới một cuộc thi thực sự có chất lượng.

Xét theo những ý kiến đóng góp và mong muốn của những người tham gia, BTC đã quyết định sẽ kéo dài cuộc thi thêm 02 tháng. Theo đó, thời gian nhận ảnh dự thi sẽ được kéo dài đến hết ngày 15/03/2012. Đây cũng là khoảng thời gian miền đất Ba Vì đón nhận nhiều hơn cả sự ưu ái của thiên nhiên, tạo điều kiện cho các nhiếp ảnh gia có thể ghi lại những khoảnh khắc thiên nhiên tươi đẹp, ấm áp khi Tết đến, xuân về. Sau tết âm lịch cũng là thời gian diễn ra một số lễ hội văn hóa truyền thống. Việc kéo dài thời gian nhận ảnh sẽ mang tới cơ hội ghi lại những nét văn hóa đặc sắc ấy, góp thêm vào bộ sưu tập ảnh dự thi những bức ảnh mang chủ đề Lễ hội.

Là một trong những hoạt động phục vụ cuộc thi Ảnh đẹp Ba Vì – Phượt Ba Vì luôn là hoạt động được hưởng ứng nhiệt tình. 03 chuyến đi phượt đã được tổ chức thành công, mang tới những trải nghiệm thú vị tại mỗi điểm đến. Được tổ chức theo chủ đề, mỗi chuyến đi là một hành trình ấn tượng và kỷ niệm đáng nhớ đối với những người tham gia. Một Ba Vì linh thiêng, lãng mạn và phát triển đã được khai thác với những góc nhìn đầy mới mẻ và cá tính. Bên cạnh đó, BTC cũng khuyến khích mọi người chủ động tổ chức các chuyến đi phượt với những ưu đãi rất hấp dẫn từ phía BTC. Theo đó các nhóm tổ chức phượt Ba Vì có thể chủ động đăng ký với BTC để nhận thẻ miễn phí Ăn và Nghỉ tại Khu dịch vụ Green, Yên Bài, Ba Vì.

Cũng theo góp ý của những người quan tâm đến cuộc thi về việc bình chọn cho bức ảnh được nhấp Like nhiều nhất, BTC sẽ có những điều khiển và kiểm soát chặt hơn trong việc bình chọn để đảm bảo sự công bằng cho cuộc thi.

BTC xin cảm ơn chân thành tới các tác giả đã nhiệt tình tham gia cuộc thi cũng như những đóng góp gửi về BTC. Cuộc thi vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi đến hết ngày 15/03/2012 và hy vọng sẽ nhận được ngày càng nhiều sự tham gia của những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh.

Chi tiết của việc gia hạn cuộc thi và những bổ sung Thể lệ cuộc thi, BTC xin thông báo như sau:

Thể lệ cuộc thi được thay đổi và thể hiện rõ trong thông báo này như sau và có hiệu lực từ ngày 12/01/2012

Thời gian cuộc thi:

- Thời gian nhận bài dự thi kéo dài đến 15/03/2012

- Chấm bài dự thi: cuối tháng 03/2012

- Công bố giải thưởng: đầu tháng 04/2012.

Thời gian kết thúc để tính số lượng nhấp like của các ảnh dự thi là 22/03/2012.

Ngoài ra, với giải thưởng ảnh hàng tuần, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải cho ảnh đơn có số lượng bình chọn nhiều nhất trong tuần: 500.000VND/giải/tuần và sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2012

Các bài liên quan:

> Cuộc thi ảnh đẹp Ba Vì

Ảnh đẹp Ba Vì: Nửa chặng đường nhìn lại

Hùng vĩ núi Ba Vì

Cuộc thi : ‘Ảnh đẹp Ba Vì” chính thức được phát động

(Nguồn: BTC Cuộc thi ảnh đẹp Ba Vì)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu