SearchNews

Hội chợ BĐS và nhà ở “hút” khách – Bất động sản hy vọng “khởi sắc”

21/10/2011 15:58

“Hội chợ bất động sản và nhà ở” mặc dù trải qua nhiều “gian nan” vẫn thu hút được đông đảo khách hàng tham quan trong ngày đầu tiên tổ chức.

> Hội chợ bất động sản: Chiêu bán hàng thời khó khăn

“Hội chợ bất động sản và nhà ở” mặc dù trải qua nhiều “gian nan” vẫn thu hút được đông đảo khách hàng tham quan trong ngày đầu tiên tổ chức

Hội chợ tổ chức trong 3 ngày 21, 22, 23 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Ngay trong ngày đầu tiên, hội chợ đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và cũng có rất nhiều gian hàng đã nhận được các đơn đăng ký mua nhà.

Với 26 gian hàng từ 26 Công ty Bất động sản lớn nhỏ, hội chợ đã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn: từ loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đến chung cư cao cấp, chung cư mini, đất nền...Mỗi dự án đều có sơ đồ, thông tin cũng như bảng giá chi tiết.

Qua quan sát và tìm hiểu của chúng tôi, phần lớn những người đến tham quan là có nhu cầu mua nhà thực sự, và chủ yếu là ở độ tuổi trung niên. Tiêu chí mà họ quan tâm nhất là giá cả, vị trí và các thủ tục pháp lý có đảm bảo hay không.

Đa phần khách hàng ghé qua tất cả các gian hàng để so sánh giá cả và lựa chọn căn hộ phù hợp. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng tìm đến văn phòng pháp lý ngay trong hội chợ để được tư vấn về các thủ tục mua nhà hay đất nền sau khi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Cơ hội “ xả hàng” cuối năm cho các Công ty bất động sản

Nắm bắt được tâm lý khách hàng là luôn mong muốn mua nhà với nhiều ưu đãi lớn và sợ rủi ro khi qua trung gian. “Hội chợ bất động sản và nhà ở” đã đóng vai trò là cầu nối giữa công ty và khách hàng.

Các công ty Bất động sản khi tham gia đã tự tạo cơ hội tiêu thụ sản phẩm cho mình. Mỗi công ty đều có những chiêu thức khác nhau để thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng như: chiết khấu tại chỗ (Công ty Bất động sản và Dịch vụ Địa chính Hà Nội), tư vấn phong thủy hướng nhà miễn phí (Công ty CP BĐS Green Oasis), hay tạo cho khách hàng cơ hội thương lượng cho khách hàng (CTCP địa ốc Sài Gòn)…

Tận dụng mọi cơ hội, các gian hàng cố gắng tạo uy tín và thiện chí với khách hàng với hy vọng sàn giao dịch bất động sản sẽ “ấm" lên, cơ hội mở ra và thị trường sẽ thực sự “khởi sắc”.

Ông Phan Nhân – P.Giám đốc CTCP địa ốc Sài Gòn chia sẻ: “Do nhận thấy nhu cầu mua nhà của người dân Hà Nội lớn, nhưng giá cả đất ở Hà Nội lại quá cao nên Công ty chúng tôi muốn trực tiếp giới thiệu các dự án ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhưng mức giá rẻ hơn rất nhiều. Hy vọng mang đến cơ hội cho khách hàng và chính chúng tôi”.

Hội chợ Bất động sản và nhà ở đang thu hút khách hàng bởi chất lượng và uy tín dự án mà các Công ty đưa ra.

Lê Hoa

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu