SearchNews

Thương hiệu máy xây dựng Shantui vào Việt Nam

31/03/2012 10:34

Shantui - một trong những công ty hàng đầu của Trung Quốc trên lĩnh vực thiết bị xây dựng đã tổ chức triển lãm và giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Shantui - một trong những công ty hàng đầu của Trung Quốc trên lĩnh vực thiết bị xây dựng đã tổ chức triển lãm và giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi triển lãm, Shantui sẽ giới thiệu một số thiết bị xây dựng đang rất được ưa chuộng như: Xe ủi đất kích cỡ trung bình và nhỏ SD16, SD13, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như thích ứng với môi trường làm việc đa dạng. Những mẫu xe ủi này không chỉ được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu suất làm việc của máy, thuận tiện trong sử dụng mà còn có độ bền rất cao. Một dòng sản phẩm khác cũng rất nổi bật là lu rung SR 14M-2 và SR10, trong đó SR10 là sản phẩm mới nhất được thiết kế đặc biệt cho thị trường Đông Nam Á.

Phó chủ tịch Shantui, ông Vương Phong giới thiệu sản phẩm tại triển lãm

Ngoài 2 dòng sản phẩm trên, tại buổi triển lãm, Shantui sẽ giới thiệu sản phẩm máy xúc lật SL50W. Sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao nhờ tính năng bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, cho hiệu quả cao và chất lượng tốt. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại.

Với cuộc triển lãm này, Shantui chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam, đem tới thêm sự lựa chọn cho các khách hàng trong lĩnh vực thiết bị xây dựng. Thay vì phải mua thiết bị đã qua sử dụng với giá rẻ hay đau đầu tính toán trước mức giá cao chót vót khi mua các dòng máy mới của Nhật hay Châu Âu, giờ đây, khách hàng có thể thay đổi trong lựa chọn đầu tư, hướng đến những sản phẩm mới của Shantui với những hiệu quả nổi trội từ hiệu năng, chất lượng và dịch vụ sau bán hàng với mức giá rất cạnh tranh và kinh tế.

Lễ ký kết hợp đồng mua bán

Công ty Máy xây dựng Shantui là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng và phụ tùng thay thế. Được thành lập vào năm 1980 với 100% vốn nhà nước, đến năm 1997, Công ty Máy Xây dựng Shantui được cổ phần hóa và từ đó bắt đầu giai đoạn phát triển vượt trội. Đến nay, với mạng lưới chi nhánh, văn phòng và đại diện thương mại tại hơn 120 quốc gia trên thế giới, với gần 7000 nhân viên, Shantui nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Trung Quốc.

Hiện sản lượng trung bình của nhà máy đạt 10.000 máy ủi, 1.000 máy làm đường, 1.000 máy xử lý bê tông, 67.000 bộ xích, 50.000 bộ biến mô thủy lực, 15.000 bộ truyền động, và 540.000 quả ga lê trong 1 năm, doanh thu mỗi năm đạt 2 tỷ đô la Mĩ. 

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu