SearchNews

Ngắm lại hai biệt thự của Steve Jobs ngày "phù thủy công nghệ" qua đời

06/10/2011 09:38

Ngày 5/10, iPhone 5 không xuất hiện, "cha đẻ" của mẫu công nghệ này ra đi vĩnh viễn. Gắn với cuộc sống của ông là 2 căn biệt thự triệu đô bí ẩn.

Trong cuộc đời của mình, vị phù thủy công nghệ Steve Jobs đã vô cùng hạnh phúc khi mua lại được một biệt thự cổ tại vùng đất Woodside, California. Sau nhiều cố gắng, vị cựu CEO của Apple mới xin được phép tu sửa, xây mới biệt thự trên khu đất này.

Biệt thự cổ của cựu CEO Apple

 

Trong thời gian chờ đợi xây lại căn biệt thự ở Woodside, California, Jobs đành ở “tạm” căn biệt thự kiểu Tudor ở Palo Alto. Nằm trên một mảnh đất rộng 0,2 hecta với 7 phòng ngủ và 4 phòng tắm, ngôi nhà này được Zillow ước tính có giá 2.728.500 USD.

Biệt thự của Steve Jobs tại Palo Alto

Cổng biệt thự của Steve Jobs tại Palo Alto

 

 

 

Ngày hôm nay, 6/10, thông tin về sự ra đi của vị phù thủy công nghệ đã làm rung động không chỉ toàn bộ thế giới công nghệ. Sự tiếc nuối vì một biểu tượng sống vĩ đại đã ra đi khiến cho nỗi thất vọng về sự "ra mắt hụt" của dòng sản phẩm iPhone 5 trở nên nhỏ bé.Tổng thống Mỹ Barack Obama ca ngợi cựu giám đốc điều hành Apple là một trong những nhà sáng chế vĩ đại nhất của Mỹ và đã thay đổi cách con người nhìn thế giới.Nhiều người đang hi vọng, không gian biệt thự của ông sẽ trở thành một khu bảo tàng về chính cuộc đời của ông - một trong số những người thay đổi thế giới và cuộc sống của chính họ.

(Tổng hợp)


Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu