SearchNews

Tiêu điểm tháng 6: Tinh khôi nội thất trắng

16/06/2011 08:52

Hè 2011 chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng nội thất trắng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi và kiêu sa của xu hướng nội thất trắng qua bộ sưu tập mới nhất.

Hè 2011 chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng nội thất trắng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi và kiêu sa của xu hướng nội thất trắng qua bộ sưu tập mới nhất.

Xu hướng trang trí nội thất theo màu sắc đơn lập đã phát triển rất mạnh từ năm 2010, bước sang hè 2011 xu hướng ấy càng được phát triển lên đỉnh cao với những phong cách táo bạo chưa từng thấy. Nếu như năm 2010 các màu sắc như tím nhạt, be lạnh, xanh ngọc, vàng, đỏ được ưa chuộng thì bước vào hè 2011, nội thất Việt lại chứng kiến sự lên ngôi của màu trắng.

Nội thất trắng với các chi tiết được thiết kế tinh vi luôn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho mỗi không gian. Với gam màu trắng chủ đạo từ nội thất, mỗi cẳn phòng sẽ có được cảm giác sạch sẽ hơn, rộng rãi hơn và mát mẻ hơn.

Màu trắng vẫn được dùng trong nội thất, nhất là với những thiết kế kiến trúc hiện đại, nhưng việc sử dụng một màu trắng tinh khiết cho cả không gian sống thì có thể xem là một thử nghiệm táo bạo. Điều này vốn chỉ thấy trong phong cách nội thất phương Tây nhưng lại đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong làng nội thất Việt.

Khi bạn sử dụng nội thất trắng, nếu biết phối hợp tốt về góc cạnh, hình khối của nội thất cùng ánh sáng của căn phòng thì dù đồ nội thất của bạn được thiết kế theo lối đơn giản, toàn bộ không gian vẫn toát lên vẻ quý phái, cao sang.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập nội thất trắng mới nhất do Dothi.net tổ chức thực hiện.

  Showroom: Nội thất D.C
Trang phục: Mokara (http://www.mokara.com.vn)
Stylist: Mr Béo
Models: Trang cherry
Photographer: Hieunt

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu