Xu hướng nội thất 2020
Xu hướng nội thất luôn có sự thay đổi, biến động qua từng năm. Nắm rõ những xu hướng nội thất năm 2020 sẽ giúp bạn kiến tạo một không gian sống hợp lý, thoải mái và có tính thẩm mỹ cao.
Các bài viết thuộc chủ đề Xu hướng nội thất 2020
  • Tìm hiểu về xu hướng sử dụng đồ nội thất may đo

    Nội thất may đo dạng module hiện được xem là "cứu tinh" đối với các gia đình trẻ lần đầu sắm sửa đồ đạc, vật dụng cho ngôi nhà/căn hộ của mình. Bởi lẽ, kiểu nội thất này không chỉ giúp họ nhanh chóng hoàn thiện tổ ấm mới mà còn thể hiện được phong cách, cá tính của gia chủ.

    20/11/2020
  • Xu hướng bài trí phòng khách mùa đông 2020

    Mùa đông đến thường mang theo một loạt các xu hướng trang trí phòng khách mới. Từ sự sang trọng của nội thất Scandinavian đến vẻ mộc mạc, ấm cúng của Rustic, đây là những phong cách bài trí không gian tiếp khách tốt nhất cho mùa đông năm nay và đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

    28/10/2020
  • Phong cách cá nhân hóa "Bespoke" - thiết kế nội thất lên ngôi năm 2020

    Mỗi ngôi nhà, căn hộ đều thẫm đẫm dấu ấn, kỷ niệm của gia chủ. Vậy làm như thế nào để thiết kế nội thất thổi hồn được điều đó, trở thành điểm độc đáo, riêng biệt cho mỗi căn hộ? Không còn rập khuôn máy móc theo các phong cách thiết kế truyền thống, bắt đầu từ năm 2020 trở đi, xu hướng thiết kế nội thất "Bespoke" cá nhân hóa đã thực sự lên ngôi.

    10/09/2020
  • Xu hướng trang trí phòng ăn "hot" nhất mùa thu 2020

    Thu sang, một trong những điều đầu tiên mà mọi người có thể nghĩ đến là làm thế nào để trang trí lại phòng ăn và biến nó thành một nơi hoàn hảo để tiếp đãi bạn bè, quan khách. Từ nay tới cuối năm, không gian ăn uống sẽ trở nên bận rộn hơn với mùa lễ rộn ràng như Halloween, Lễ Tạ ơn, Quốc khánh, Tết Dương,...

    26/08/2020
  • Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng thiết kế nội thất như thế nào?

    ​Trước tác động của đại dịch Covid-19, thiết kế nội thất cũng có những thay đổi nhất định nhằm thích nghi với xu hướng làm việc ở nhà. Theo đó, các không gian phòng trở nên linh hoạt và đa năng hơn.

    17/08/2020
  • 11 xu hướng thiết kế nội thất gây sẽ "bão" trong thập kỷ tới

    Thiết kế nội thất đang chiếm vị trí trung tâm trong năm 2020, vì ngày càng có nhiều người dành nhiều thời gian hơn ở nhà. Các kiến trúc sư và nhà thiết kế ngày càng nhận thức được trách nhiệm của họ trong việc cải thiện sức khỏe của khách hàng, thậm chí giúp họ phòng chống bệnh tật thông qua các giải pháp thiết kế tốt nhất.

    13/08/2020
  • Học cách phối kết màu xanh - vàng mù tạt ấn tượng cho căn hộ hiện đại

    Căn hộ hiện đại của bạn dù sử dụng bất kỳ phông nền chủ đạo nào cũng có thể kết hợp với sắc xanh nhẹ nhàng và màu vàng mù tạt ấm áp, trẻ trung. Nếu chưa hình dung được sự phối kết này sẽ như thế nào, bạn hãy tham khảo thiết kế nội thất căn hộ dưới đây.

    22/07/2020
  • Xu hướng trang trí phòng ngủ 2020: Màu xám lên "ngôi vương"

    Màu xám được đánh giá là màu nhấn hoàn hảo cho phòng ngủ có phông nền màu kem, be hoặc trắng bởi nó cho phép chuyển đổi giữa các phong cách mà không cần sơn lại toàn bộ tường phòng. Với một bức tường màu xám đầu giường, phòng ngủ phong cách hiện đại, đương đại hay Scandinavian trở nên thanh lịch và sang trọng hơn hẳn.

    21/07/2020
  • Tìm hiểu về phong cách Loft trong thiết kế nội thất

    Trong thiết kế nội thất, phong cách Loft không quá phổ biến và thịnh hành nhưng đây là phong cách được đánh giá cao về sự phá cách và gây ấn tượng thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chân thật, phóng khoáng, mạnh mẽ là những từ dùng để miêu tả về nội thất Loft.

    10/07/2020
  • Phong cách nội thất Eco - "sàn diễn" của vật liệu tự nhiên

    Trong những năm gần đây, phong cách nội thất Eco đã và đang trở thành xu hướng thiết kế phổ biến, được ưa chuộng trên khắp thế giới bởi tinh thần đề cao sự thoải mái, yếu tố thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống. Điều này có ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh đô thị hóa chóng mặt, quỹ đất cho nhà ở ngày càng bị thu hẹp, thiếu không gian xanh trầm trọng.

    12/06/2020
  • Đừng bỏ lỡ 5 xu hướng trang trí phòng ngủ mùa hè 2020

    Xu hướng trang trí phòng ngủ mùa hè năm 2020 cho tới hết năm nay tập trung vào đồ nội thất chính và phụ kiện gồm giường, thiết bị chiếu sáng, các mảng trang trí trên tường cùng nhiều thứ khác. Hãy cùng chúng tôi lần lượt khám phá các ý tưởng thiết kế không gian ngủ nghỉ đẹp, tiện nghi, hợp mốt nhất trong bài viết dưới đây.

    02/06/2020
  • Xu hướng thiết kế phòng tắm mùa hè 2020: Màu sắc tinh tế và thư giãn

    Thiết kế phòng tắm mùa hè 2020 hướng tới bảng màu trung tính chủ đạo lấy cảm hứng từ phong cách spa sang trọng. Ngoài sắc trắng thuần khiết, bạn có thể kết hợp thêm những tông màu tươi sáng, trẻ trung khác như xanh dương, xanh lá nhẹ nhàng. Sự hiện diện của bức tường gạch, bê tông thô mộc cũng khiến không gian chức năng này trở nên ấn tượng hơn.

    22/05/2020
  • 3 xu hướng bài trí phòng ngủ con gái được ưa chuộng nhất hiện nay

    Quan niệm màu hồng dành cho phòng ngủ con gái, màu xanh cho phòng ngủ con trai dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người. Tuy nhiên, đây không phải là quy tắc bài trí mà bạn phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt. Trong phòng ngủ của các cô gái, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bảng màu đa dạng, phối kết ăn ý để mang lại vẻ đẹp hiện đại, tươi mới và hợp xu hướng.

    15/05/2020
  • Cập nhật nhanh xu hướng màu sắc phòng khách mùa hè 2020

    Để làm mới phòng khách mùa hè năm nay, bạn có thể sử dụng bảng màu trầm hoặc trung tính bên cạnh những tông màu thông thường như trắng, xanh, be, kem... Tham khảo cách phối màu tường, nội thất và phụ kiện dưới đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng trang trí không gian phòng khách nhà mình.

    15/05/2020

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu