SearchNews

10 điểm hẹn lý tưởng cho ngày Valentine hạnh phúc

13/02/2012 15:43

Những điểm hẹn lý tưởng sẽ là chất xúc tác cho ngày Valentine thêm ngọt ngào, lãng mạn và ý nghĩa.

Những điểm hẹn lý tưởng sẽ là chất xúc tác cho ngày Valentine thêm ngọt ngào, lãng mạn và ý nghĩa.

1. Bến Hàn Quốc – Hà Nội

Bến Hàn Quốc từ lâu đã trở thành điểm đến thú vị cho giới trẻ Hà Thành. Không gian nơi đây vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh. Ngước sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ. Ngoảnh sang bên kia là hồ Tây bảng lảng sương khói. Chính vì thế, con đường này ban đầu có tên là “con đường tình yêu”, sau mới được ai đó đặt lại tên là bến Hàn Quốc và được mọi người chấp nhận.

bến Hàn Quốc

Bến Hàn Quốc không chỉ thu hút bởi không gian lãng mạn mà nơi đây đặc biệt bởi các đôi bạn trẻ có thể thể hiện tình yêu thương dành cho nhau hay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng việc viết lên chính con đường này. Một buổi hẹn hò nhẹ nhàng hòa cùng mây trời, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt để dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào hoàn toàn phù hợp với địa điểm thú vị này.

2. Bãi Cháy – TP Hạ Long

Bãi Cháy không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long mà còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho các đôi uyên ương đất mỏ. Bãi Cháy lãng mạn bởi biển xanh mênh mông và cát trắng. Vào ngày Lễ tình nhân, nhiều bạn trẻ thường ra bãi biển, thắp lên những ngọn nến lung linh nguyện cầu được bên nhau mãi hay cùng dắt tay nhau đi trên cát, để cảm nhận tình yêu đang hòa cùng mây trời.

Bãi Cháy

3. Chợ tình SaPa - Lào Cai

Chợ tình Sa Pa sẽ là nơi đọng lại hương vị ngọt ngào cho tình yêu đôi lứa trong ngày Valentine. Trong sương giăng lãng đãng, tiếng khèn tiếng sáo gọi bạn hòa cùng những điệu múa, những câu hát si, hát lượn sẽ khiến cho tình yêu thêm bền chặt, mọi người xích lại gần nhau hơn.

SaPa

4. Cầu Sông Hàn – Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những quán café lãng mạn nhìn ra bờ biển. Tuy nhiên, đứng trên cầu sông Hàn, ngắm nhìn thành phố lung linh trong đêm và nghe tiếng sóng nhè nhẹ vỗ dưới chân cầu là sở thích của không ít bạn trẻ nơi đây. Chỉ cần thêm một chút ánh nến, hoa đăng, với hoa hồng là đã đủ cho một mùa Valentine trọn vẹn.

Đà Nẵng

5. Ngọn hải đăng Đại Lãnh – Phú Yên

Đối với các đôi uyên ương ở Phú Yên thì không gì lãng mạn bằng việc ngồi bên nhau đón ánh bình minh đầu tiên trên ngọn hải đăng Cao Lãnh.

Phú Yên

6. Thung lũng tình yêu – TP Đà Lạt

Thung lũng tình yêu mang không khí se se lạnh, nhưng tràn ngập sắc hoa sẽ là nơi lý tưởng để những cặp đôi hẹn hò, trao gửi yêu thương.

Đà Lạt

7. Phố cổ Hội An – Quảng Nam

Với những đôi bạn thích trở về chốn thanh bình, tìm lại những nét đẹp xưa cũ thì phố cổ Hội An là địa điểm thích hợp nhất.

Hội An

Tạm xa cuộc sống xô bồ, hối hả thường nhật, dạo bước cùng nhau trên những con phố dọc đôi bờ dòng sông Hoài lung linh ánh sáng đèn lồng hay tạt vào một quán Cao lầu để thưởng thức hương vị đặc trưng phố Hội An và hòa vào nhịp sống dân gian trong trò hát bài chòi với những làn điệu vui nhộn của người dân xứ Quảng… Và đặc biệt là được tận hưởng cái yên ả, nhẹ nhàng nơi phố cổ trầm mặc, xa xưa sẽ mang lại những cảm giác rất khác cho các cặp đôi trong ngày Valentine.

8. Mũi Né – Bình Thuận

Mũi Né

Cùng nhau ngắm ánh hoàng hôn dịu dàng trên biển hay cùng dạo bước trên những đồi cát trắng mênh mông...sẽ khiến tình cảm của các đôi uyên ương thêm thăng hoa trong ngày Lễ tình nhân.

9. Nha Trang – Khánh Hòa

Nha Trang

Có thể bạn đã đến Nha Trang nhiều lần, nhưng cảm nhận của mỗi lần bao giờ cũng thật khác. Cảm giác ấm áp khi nắm tay người thương trong ánh nắng chan hoà của thành phố biển, đó sẽ là một cảm giác của riêng bạn mà thôi, và cảm giác đó cũng sẽ chỉ xuất hiện ở những khoảnh khắc hiếm có trong đời. Hãy cùng người mình yêu thương nắm giữ những khoảnh tuyệt vời bên bờ biển xinh đẹp vào ngày tình yêu.

10. Cầu Ánh sao – TP HCM

TP HCM

Cầu Ánh Sao - Phú Mỹ Hưng là địa điểm không thể thiếu dành cho ngày Valentine. Hãy cùng người mà bạn yêu thương nắm chặt tay nhau, dạo quanh hồ bán nguyệt, lặng nghe những bản tình ca ngọt ngào để cảm nhận những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Xem thêm các bài chủ đề Lãng mạn Valentine:

> Nến tình yêu cho ngày Valentine

> Phòng ngủ lãng mạn trong ngày Valentine từ 5 giác quan

> Ngọt ngào trái tim nơi cửa sổ ngày Valentine

> Trang trí bàn ăn cho ngày Valentine nồng ấm

> Thắp sáng tình yêu cho ngày Valentine hạnh phúc

> Vanlentine lãng mạn với bể bơi hình trái tim

Hà Thủy (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu