SearchNews

Quảng Bình: Cháy chợ Đồng Hới thiệt hại hàng tỷ đồng

02/04/2012 13:52

Rạng sáng ngày 2/9, 9 gian hàng tại chợ Đồng Hới đường Mẹ Suốt, phường Hải Đình, TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng 1h sáng nay (2/4), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại chợ Đồng Hới đường Mẹ Suốt, phường Hải Đình, TP.Đồng Hới (Quảng Bình) khiến 9 gian hàng bị thiêu rụi hoàn toàn trong chốc lát.

Tại hiện trường vụ cháy, toàn bộ 9 gian hàng hoa quả lớn ở khu vực này đã bị thiêu rụi. Ngoài ra hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc buôn bán cũng bị đám cháy làm hư hỏng hoàn toàn. Hệ thống khung sắt, mái tôn, lưới ngăn che chắn bị bong gãy, hư hỏng nặng. Hệ thống điện cũng bị chập cháy nặng. Đám cháy còn thiêu rụi luôn chiếc xe gắn máy của một tiểu thương.

Theo những người dân sống tại khu vực chợ, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 1h sáng, do gió lớn nên đám cháy lan rất nhanh. Có một số tiểu thương ở lại giữ hàng nhưng không thể khống chế ngọn lửa, đành đứng nhìn ngọn lửa thiêu rụi hàng hóa.

Nhận được tin báo, khoảng 30 phút sau, lực lượng PCCC công an TP Đồng Hới đã có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Minh, Đội trưởng đội quản lý chợ Đồng Hới cho biết, sau khi phát hiện đám cháy, Ban Quản lý chợ đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng đến dập tắt ngọn lửa. Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã điều động 4 xe cứu hỏa đến dập tắt ngọn lửa. Đến 2h20 thì đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 2 tỉ đồng. Nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

cháy chợ Quảng Bình

cháy chợ Quảng Bình

cháy chợ Quảng Bình

cháy chợ Quảng Bình

cháy chợ Quảng Bình

cháy chợ Quảng Bình

Bài liên quan:

TP Đà Nẵng: Cháy siêu thị điện máy lớn

> Hà Nội: Cháy tòa nhà 34 tầng, hàng trăm người hoảng loạn

> Hà Nội: Cháy rụi gần kho chứa tang vật của công an

> TP Đà Nẵng: Cháy lớn tại công ty Kim khí

> TP.HCM: Cháy lớn thiêu rụi kho vật liệu hàng chục tỷ đồng

> TP HCM: Cháy lớn thiêu rụi nhà hai tầng, thiệt hại hàng tỷ đồng

Hà Thủy (TH)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu