Xu hướng nội thất 2019
Xu hướng nội thất luôn có sự thay đổi, biến động qua từng năm. Nắm rõ những xu hướng nội thất năm 2019 sẽ giúp bạn kiến tạo một không gian sống hợp lý, thoải mái và có tính thẩm mỹ cao.
Các bài viết thuộc chủ đề Xu hướng nội thất 2019
  • Xu hướng lựa chọn ghế sofa da nửa cuối năm 2019

    Trong nửa cuối năm nay, ghế sofa được dự báo sẽ trở thành xu hướng nội thất thịnh hành. Tuy nhiên, màu sắc và kiểu dáng của ghế đã được đổi mới để phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ hiện đại.

    28/05/2019
  • Phong cách nội thất Hitech – lựa chọn lý tưởng dành cho "dân ghiền" công nghệ

    Hiện đại, tinh tế và sang trọng là những gì đặc trưng nhất của phong cách Hitech. Không gian sống mang phong cách công nghệ cao là giải pháp cho những người năng động, có động lực, tham vọng, hòa vào nhịp điệu đô thị và không mệt mỏi với cuộc sống.

    20/05/2019
  • Những mẫu gạch ốp tường thịnh hành trong năm 2019

    Trong năm nay, những mẫu gạch ốp tường được ưa chuộng nhất gồm gạch ốp họa tiết hình học, gạch giả gỗ, gạch bông, gạch vân đá cẩm thạch... bởi chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp tươi mới, ấn tượng cho không gian sống mà còn dễ vệ sinh làm sạch.

    20/05/2019
  • Lưu ý quan trọng khi thiết kế không gian nhỏ theo phong cách mở

    Những ngôi nhà/căn hộ phong cách mở thường được thiết kế hiện đại, rộng rãi. Phòng bếp nằm cách xa, cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên vào trong nhà và rất nhiều không gian dành để đặt ghế ngồi.

    07/05/2019
  • Những phát kiến nội thất đương đại giúp cuộc sống trở nên “dễ thở” hơn

    Giáo sư Gosling (nhà khoa học người Anh) cho biết, con người dùng chính ngôi nhà để đưa ra lời tuyên ngôn về phong cách sống, về chính bản thân chúng ta. Và có lẽ, những phát kiến nội thất “điên rồ” dưới đây là một trong những cách tốt nhất thể hiện góc nhìn hiện đại của chúng ta về thế giới.

    06/05/2019
  • Tạo sự khác biệt cho không gian thư giãn với thiết kế sàn võng

    Sàn võng đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại, đặc biệt là đối với không gian nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi dành cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tham khảo 18 thiết kế sàn võng dưới đây, hẳn bạn sẽ có được nguồn cảm hứng cho chính ngôi nhà của mình.

    12/04/2019
  • Sống trong gia đình có nhiều thế hệ: Bài trí nhà sao cho hợp lý?

    Nếu bạn đang hoặc có dự định sống trong gia đình có nhiều thế hệ thì đừng bỏ qua những bí quyết dưới đây để kiến tạo không gian sống thoải mái cho tất cả mọi người.

    11/04/2019
  • Hoàn thiện nội thất căn hộ 70m2 với chi phí 280 triệu

    Được thiết kế theo phong cách Đông Dương, căn hộ 70m2 là một không gian sống bình yên, mộc mạc với hai gam màu chủ đạo là xanh lá và vàng.

    10/04/2019
  • 4 quy tắc phối màu bất bại trong trang trí nhà

    Màu sắc là một trong những phần khó nhất khi trang trí nhà. Có rất nhiều sắc độ để bạn lựa chọn và những gam màu này cần được phối hợp với nhau theo một tỷ lệ nhất định để đạt được hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là 4 quy tắc phối màu sẽ giúp bạn tạo nên một không gian hài hòa và phong cách.

    04/04/2019
  • Chinh phục phong cách chiết trung trong thiết kế nội thất

    Phong cách chiết trung trong thiết kế nội thất mô tả sự kết hợp một loạt các phong cách có nguồn gốc khác nhau và kết hợp chúng trong một không gian duy nhất. Bằng cách góp nhặt những yếu tố riêng của từng phong cách, tập trung vào sự sáng tạo, đề cao tính cá nhân, phong cách chiết trung tạo nên một không gian sống rất riêng cho chủ nhà.

    28/03/2019
  • Loạt ghế đọc sách nhìn là muốn "rinh" ngay về nhà

    Ghế đọc sách êm ái và thoải mái là thứ bạn cần đầu tiên nếu muốn thiết kế góc thư giãn cho riêng mình. Những mẫu ghế độc đáo dưới đây sẽ giúp việc đọc sách, lướt web trở nên thú vị hơn nhiều.

    26/03/2019
  • Bàn làm việc góc – lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ hẹp

    Bàn làm việc góc với thiết kế nhỏ gọn, đa năng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế.

    22/03/2019
  • 4 xu hướng thiết kế phòng trẻ em đáng thử trong năm 2019

    Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bài trí lại phòng của các bé bởi lúc này các xu hướng thiết kế nội thất gần như đã được định hình trọn vẹn. Xu hướng thiết kế phòng trẻ em trong năm 2019 thiên về sử dụng giấy dán tường, các vật liệu tự nhiên cùng mô-típ động vật quen thuộc.

    21/03/2019
  • Xu hướng thiết kế nội thất nào khuấy đảo 2019?

    Chúng ta đã đi qua một phần chặng đường của năm 2019. Đây là thời điểm thích hợp để nhận diện xu hướng thiết kế nội thất nào đang lên ngôi dựa trên ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực, các tạp chí nội thất hàng đầu thế giới.

    14/03/2019
  • 4 xu hướng thiết kế phòng khách truyền cảm hứng trong năm 2019

    Cứ qua mỗi năm thì xu hướng thiết kế phòng khách lại thay đổi và 2019 cũng không ngoại lệ. Trong năm nay, phòng khách sẽ được tô điểm bởi nội thất đa sắc màu, trần nhà ấn tượng, tranh nghệ thuật khổ lớn và lối bài trí có chủ đích.

    04/03/2019

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu