SearchNews

Hà Nội: Cháy trên nóc quán bia hơi

17/07/2012 09:01

Chiều tối ngày 16/7, tại tòa soạn tạp chí Thủy Sản, quận Ba Đình, Hà Nội đã bùng cháy khiến hàng trăm thực khách đang uống bia tại tầng 1 hoảng loạn.

Vào khoảng 18h50 chiều tối ngày 16/7, tại tòa soạn tạp chí Thủy Sản (tầng 3, số 12 Nguyễn Công Hoan), quận Ba Đình, Hà Nội đã bùng cháy khiến hàng trăm thực khách đang uống bia tại tầng 1 hoảng loạn.

hỏa hoạn

Một phụ nữ cho biết, vào khoảng 18h50, khi chị chuẩn bị ra về thì bỗng nghe thấy một tiếng nổ nhỏ, sau đó thì đường dây điện bùng cháy. Hoảng sợ, chị kêu thất thanh và một đồng nghiệp từ phòng bên chạy sang để ngắt cầu dao điện. Tuy nhiên, lửa tiếp tục bùng cháy to hơn nên họ buộc phải gọi cứu hỏa rồi bỏ chạy xuống tầng 1.

Ngay sau đó, 2 xe cứu hỏa đã được điều động đến. Vòi rồng phun nước xả xối xả vào điểm cháy nhưng bên trong phòng vẫn tiếp tục cháy to. Trong lúc đó, một nhóm lính cứu hỏa đã theo đường cầu thang bộ bên trong tòa nhà để tiếp cận điểm gây cháy.

Khoảng 19h20, đám cháy cơ bản được dập tắt.

hỏa hoạn

Tòa soạn tạp chí Thủy sản nằm trên tầng 3 nhà 12 Nguyễn Công Hoan, trong khuôn viên của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn (trước đây là trụ sở của Bộ Thủy sản). Tầng 2 của tòa nhà là tạp chí Nông nghiệp và tầng 1 từ nhiều năm nay cho thuê làm quán bia hơi. Khi xảy ra cháy, cả nhân viên và khách hàng hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Họ sợ rằng, nếu đám cháy mà lan xuống tầng 1 thì rất nguy, bởi trong quán có nhiều bình ga dùng để nấu ăn.

hỏa hoạn

Vụ cháy cũng khiến người dân hiếu kỳ kéo đến xem rất đông. Hiện chưa thống kê được thiệt hại bên trong căn phòng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do chập điện

Bài liên quan:

Hà Nội: Cháy nhà khu tập thể Tân Mai

> TP Đà Nẵng: Cháy rừng dữ dội trên đỉnh đèo

> Cháy rừng vành đai sân bay quốc tế Đà Nẵng

> Đà Nẵng: Đã xác định được nguyên nhân cháy rừng Nam Hải Vân

> Khống chế được cháy rừng đặc dụng đèo Hải Vân

> TP Đà Nẵng: Đèo Hải Vân lửa cháy cao 10m

(Theo VnMedia)

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu