SearchNews

Mua căn hộ Indochina Plaza Hanoi ưu đãi lãi suất "khủng"

10/07/2012 14:16

Vietcombank áp dụng ưu đãi chưa từng có khi mua căn hộ Indochina Plaza Hanoi

Vietcombank áp dụng ưu đãi chưa từng có khi mua căn hộ Indochina Plaza Hanoi

Theo chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt của Vietcombank, người mua nhà có điều kiện tiếp cận với khoản vay lên tới 60% giá trị căn hộ trong thời hạn 20 năm. Người mua nhà sẽ không phải trả lãi suất vay và được ân hạn nợ gốc (hoãn trả nợ gốc) trong một năm kể từ ngày giải ngân đầu tiên theo hợp đồng tín dụng, Đây quả thực là gói hỗ trợ tài chính chưa có tiền lệ trên thị trường bất động sản cao cấp.

Ông Michael Piro – Phó Giám Đốc Indochina Land cho biết, chương trình này sẽ có ảnh hưởng lớn tới người mua nhà, và quan trọng hơn đây sẽ là một động thái giúp mở rộng thị trường cho sản phẩm chất lượng cao như Indochina Plaza Hanoi. Những chính sách tốt của Indochina Land và Vietcombank sẽ giảm thiểu những áp lực về dòng tiền vì người mua chỉ cần nguồn vốn tự có tương đương 40% giá trị hợp đồng để sở hữu căn hộ và không phải lo ngại về nghĩa vụ trả lãi và gốc vay trong năm đầu tiên, theo đó họ sẽ có thêm thời gian để tích lũy thu nhập và chủ động các kế hoạch tài chính.

Indochina Plaza Hanoi đang hoàn tất phần xây dựng cảnh quan và trên thực tế đã bàn giao những căn hộ đầu tiên từ tháng 4 năm 2012.

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu