SearchNews

Nhà phố tại EcoLakes Mỹ Phước có giá chỉ từ 1.3 tỷ đồng

14/03/2011 09:06

Ngày 16/3/11 tới, dự án KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước sẽ tiếp tục chào bán các sản phẩm nhà phố và biệt thự thuộc giai đoạn II của dự án tại Hà Nội.

Ngày 16/3/11 tới, dự án KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước sẽ tiếp tục chào bán các sản phẩm nhà phố và biệt thự thuộc giai đoạn II của dự án tại Hà Nội.

Các sản phẩm chào bán lần này gồm cả 3 loại hình nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng.

Giai đoạn I của dự án gồm 251 căn nhà phố thuộc khu Vườn Thiên Đàng đã được bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 12/2010, sớm hơn 3 tháng so với cam kết ban đầu của chủ đầu tư. Các ngôi nhà phố được bàn giao trong điều kiện hoàn thiện mặt ngoài với mặt tiền trang nhã và cảnh quan đường phố hoàn chỉnh.

Phối cảnh dự án

Tất cả các công trình tiện ích thiết yếu phục vụ cuộc sống của người dân khu đô thị đã được hoàn thiện đê có thể chuyển vào ở ngay sau khi làm công tác hoàn thiện mặt trong. Toàn bộ cáp điện, viễn thông và hệ thống thoát nước đều được chôn ngầm, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn. Mỗi khu nhà đều có cổng bảo vệ và được bảo vệ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an ninh cho cư dân. SetiaBecamex, chủ đầu tư dự án, cũng cam kết cung cấp miễn phí dịch vụ tuần tra bảo vệ cho cư dân trong 2 năm đầu.

Trước khi bàn giao nhà, dự án cũng đã hoàn thành xong khu công viên đô thị và biển Hồ Cát Trắng để người dân có thêm không gian công đồng phục vụ nhu cầu tụ tập, nghỉ ngơi và thư giãn. Bên cạnh đó, nhà câu lạc bộ, khu vực ăn uống, trung tâm mua sắm và y tế cũng đang được gấp rút hoàn thành để đưa vào sử dụng. Dự kiến chỉ trong tháng 8 này, thêm một hồ cảnh quan và công viên sinh thái nữa cũng sẽ được hoàn tất và đưa vào sử dụng.

Khu hồ Tây vừa được hoàn thành.

Tại lễ chào bán, SetiaBecamex cũng sẽ đồng thời giới thiệu một chương trình hỗ trợ khách hàng đặc biệt giúp người mua cũng như các nhà đầu tư có thể tránh được mức lãi suất tăng cao như hiện nay, đó là chương trình: “Kế hoạch Mua nhà EcoLakes 30/70”.

Đây là một chương trình hỗ trợ mang tính đột phá, theo đó người mua chỉ cần trả 30% tiền mua căn nhà tại EcoLakes theo nhiều đợt và vay 70% số còn lại. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ không phải trả lãi suất trong suốt 2 năm xây dựng nhà, vì vậy sẽ không phải mất thêm bất cứ một khoản chi phí nào cho đến khi nhà được xây xong và được nhận bàn giao.

Theo ông Nguyễn Dũng Minh, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Nhà ở, Savills Việt Nam, thì phương thức thanh toán 30/70 là phương pháp được áp dụng rất phổ biến tại các nước có thị trường BĐS phát triển. Theo phương thức này, người mua chỉ phải bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để mua nhà và chỉ thực sự phải thanh toán tiền nhà khi họ được nhận bàn giao. Đây là một phương thức thực sự có lợi cho người mua, giúp họ không bị giam vốn lâu tại một chỗ và chỉ phải trả tiền khi được tiếp nhận sản phẩm thực. Hơn nữa, trong suốt thời gian xây dựng, khách hàng vẫn có thể giao dịch BĐS trên thị trường.

Tọa lạc tại trung tâm KCN Mỹ Phước thuộc tỉnh Bình Dương, cách Tp. Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc, KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng trên khu đất rộng 226 héc-ta với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD, chia làm 2 giai đoạn và sẽ được hoàn thành vào năm 2015. Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước được quy hoạch theo hướng gắn kết và bảo tồn sinh thái với môi trường sống, nhằm tạo dựng những tiêu chuẩn sống mới đối với người dân Việt Nam.

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2010, EcoLakes Mỹ Phước đã vinh dự nhận được hai giải thưởng quốc tế uy tín cho những nỗ lực góp phần thay đổi phong cách sống tại Viê%3ḅt Nam: “Dự án bất đô%3ḅng sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) trong cuô%3ḅc thi Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương và giải FIABCI Prix d’Excellence, cho dự án có “Quy hoạch tổng thể tốt nhất”.

Mọi thông tin về dự án EcoLakes Mỹ Phước, xin liên hệ Savills Việt Nam tại địa chỉ: [email protected], hotline: 01233555596 hoặc truy cập website: www.ecolakes.vn

PV

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu