SearchNews

Vinpearl khai trương khu nghỉ dưỡng và sân golf đẳng cấp

30/05/2011 14:36

Công ty CP Vinpearl đã chính thức khai trương Khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp (5 sao cộng) Vinpearl Luxury Nha Trang và sân golf Vinpearl, mô hình sân golf biển đảo đẹp, hoàn hảo, sang trọng bậc nhất.

Công ty CP Vinpearl đã chính thức khai trương Khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp (5 sao cộng) Vinpearl Luxury Nha Trang và sân golf Vinpearl, mô hình sân golf biển đảo đẹp, hoàn hảo, sang trọng bậc nhất.

Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm Vinpearl Luxury được khai trương; và đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ “vượt chuẩn” 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp, được đưa vào hoạt động.

Nằm trong tổ hợp du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang có diện tích 71.800m2, tọa lạc tại khu Bãi Sỏi, được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp, với phong cách kiến trúc mang đặc trưng nhiệt đới.

Được thiết kế hết sức độc đáo, mô phỏng mô hình ruộng bậc thang với ý tưởng biển núi giao hòa, 84 Villa của Vinpearl Luxury Nha Trang là những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng, mang đậm hơi thở thiên nhiên và đặc biệt thân thiện với môi trường. Các thiết kế đều theo đuổi tôn chỉ về sự tôn trọng những không gian riêng của mỗi người; đồng thời tạo nên những khác biệt về sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp.

Tổ hợp sân Golf Vinpearl là sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam; dự án có diện tích 182ha nằm trong quần thể của khu du lịch Vinpearl Nha Trang; Cùng với Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Amusement Park tạo thành một tổ hợp nghỉ ngơi giải trí hoàn chỉnh, độc lập và tiện nghi tối đa cho du khách.

Sân golf Vinpearl sẽ mở phục vụ du khách 9 đường golf, và dự kiến đến tháng 9 này, cả 18 đường golf sẽ được mở.

Cũng nhân dịp này, Vinpearl đã công bố chiến lược phát triển chuỗi các dòng sản phẩm du lịch về nghỉ dưỡng và lưu trú mang thương hiệu Vinpearl bao gồm: Vinpearl Luxury và Vinpearl Resort.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl cho biết, việc đưa Vinpearl Luxury Nha Trang vào hoạt động là một bước tiến quan trọng đối với quá trình xây dựng và định hướng phát triển của Vinpearl để trở thành một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mang tầm quốc tế.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Trần Anh Tuấn, Trưởng ban Quản lý các khách sạn của Tập đoàn Vingroup khẳng định, Vinpearl - Vingroup đã xây dựng một chiến lược mang tính đột phá và bền vững, mong muốn góp phần đưa đưa Việt Nam chúng ta trở thành một địa chỉ đỏ, hấp dẫn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí trong khu vực và trên thế giới…

Duy Anh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu