SearchNews

Căn hộ cao cấp rục rịch khởi động bán hàng

25/06/2012 22:07

Sau thời yên ắng, căn hộ cao cấp bắt đầu được chủ đầu tư chào bán ra thị trường. 

Sau thời yên ắng, căn hộ cao cấp bắt đầu được chủ đầu tư chào bán ra thị trường.

Chủ đầu tư Indochina Land cùng Savills Việt Nam vừa tổ chức sự kiện chào bán căn hộ Indochina Plaza Hanoi với nhiều ưu đãi cho khách mua. Tại buổi lễ này, khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 7 căn hộ mẫu tại dự án.

Khởi công năm 2009, Indochina Plaza Hà Nội gồm hai tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng, một tháp văn phòng với 18.000 m2 diện tích văn phòng hạng A và bốn tầng trung tâm thương mại Trước đây, nhiều đơn vị tiếp thị như CBRE Việt Nam, Knight Frank và cả DTJ cũng đã chào bán căn hộ cao cấp của dự án này.

Cách đó không xa, dự án Golden Palace tại Đường Mễ Trì, Từ Liêm cũng được chủ đầu tư công ty Mai Linh chào bán ra thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn diện tích căn hộ, điều kiện bàn giao và thiết kế nội thất phù hợp với sở thích và ngân sách của gia đình mình, với mức giá hấp dẫn chỉ từ 27 triệu/m2, diện tích linh hoạt (13 loại diện tích căn hộ) từ 85m2- 162m2 và những gói nội thất đa dạng.

Golden Palace bao gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng, với 4 tầng hầm, 4 tầng TTTM, văn phòng và 26 tầng căn hộ với tổng diện tích dự án là 16.333m2.

Savills Việt Nam vừa công bố sẽ chào bán căn hộ Tay Ho Residence trên thị trường vào tháng 7/2012. Tay Ho Residence do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) làm chủ đầu tư, tại Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Khu căn hộ hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng, các căn hộ có diện tích dao động từ 58 đến 125m2.

Trong khi đó, CBRE làm đại lý tiếp thị độc quyền dự án Star Tower. Dự kiến, trong trung tuần tháng 7, chủ đầu tư sẽ khai trương căn hộ mẫu tại dự án. Star Tower được thiết kế với 25 tầng chức năng. Từ tầng 8 đến tầng 25 là chung cư cao cấp với 140 căn hộ với diện tích phổ biến từ 99,7 m2 đến hơn 158 m2. Mỗi sàn bao gồm 8 căn hộ, riêng tầng thứ 25 có 4 căn hộ penthouse với diện tích lớn từ 242 m2 đến 258 m2.

Ở khu vực phía Đông, Knight Frank Việt Nam và chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (HANCO 9) mở bán chính thức tòa tháp trung tâm N03-Dự án Berriver Long Biên.

Chung cư Canal Park tại Thạch Bàn, Long Biên, đang được chủ đầu tư chào bán với giá từ 26 đến 30 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí của tòa, căn, tầng và diện tích căn hộ với chương trình thanh toán linh hoạt. Chung cư Canal Park được bàn giao từ tháng 4 năm 2012.

Hỗ trợ lãi suất

Không chỉ đưa ra các chương trình bán hàng đặc biệt, chủ đầu tư còn kết hợp với các ngân hàng hỗ trợ lãi suất vay tiền mua nhà. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Hà Nội và Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa ký hợp đồng hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án D’.Palais de Louis. Theo đó, nếu mua căn hộ diện tích từ 190 m2 trở lên, khách hàng được hưởng lãi suất thấp tới 7%/năm trong 6 tháng vay đầu tiên (áp dụng cho lần thanh toán đầu tiên).

Nếu mua căn hộ diện tích dưới 190 m2, lãi suất ưu đãi là 9% một năm trong 6 tháng vay đầu tiên (áp dụng cho lần thanh toán đầu tiên). Thời hạn vay trong chương trình này là 15 năm. BIDV cũng tài trợ vốn cho các dự án căn hộ cao cấp lớn như Golden Palace, Nam Đô Complex,…

Chủ đầu tư dự án Golden Land đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng “ Ngân hàng tài trợ vốn – Golden Land tặng 100% lãi suất”. Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ dự án Golden Land, do Công ty cổ phần thương mại Hưng Việt (thuộc Tập đoàn Đầu tư Tài chính Hoàng Huy) làm chủ đầu tư, sẽ được ngân hàng cho Vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ và Chủ đầu tư sẽ tặng 100% lãi suất cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Golden Land.

Báo cáo của Savills Việt Nam, căn hộ cao cấp gặp khó khăn, tỷ lệ bán thấp và không có nhiều biến động trong thời gian vừa qua. Đơn vị này nhận định, nguồn cung căn hộ trong tương lai sẽ tăng mạnh, ước tính có thêm 63 dự án ra nhập thị trường, 52 dự án đã được xác định sẽ cung ra thị trường khoảng 45.600 căn.

CBRE nhận định, trong một vài quý tới, mức giá thứ cấp có thể sẽ chững lại, trong khi người mua vẫn tiếp tục tâm lý thận trọng. Đối với các chủ đầu tư, việc huy động vốn để tiếp tục triển khai xây dựng sẽ vẫn là vấn đề hàng đầu trong năm 2012.

Duy Anh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu