SearchNews

2021 - thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên lên ngôi?

27/07/2020 15:17

Đi cùng với phong trào đầu tư bất động sản vùng ven thành phố, thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên được đánh giá là “con gà đẻ trứng vàng” của các nhà đầu tư.

Ưu thế về vị trí

Một trong những nguyên nhân hàng đầu thúc đẩy thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên phát triển như hiện tại chính là nhờ ưu thế vượt trội về vị trí. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, quý bạn chỉ cần di chuyển khoảng 50km là tới được Vĩnh Yên, và khoảng cách sẽ rút ngắn lại chỉ còn khoảng 25km nếu bạn đi từ sân bay quốc tế Nội Bài.

thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên lên ngôi?
Vĩnh Yên sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí - Ảnh minh họa

Không quá gần khiến bạn cảm thấy chen chúc, ngột ngạt, cũng không quá xa trung tâm thành phố, Vĩnh Yên là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt là khi Vĩnh Phúc sở hữu 11 khu công nghiệp lớn nhỏ, thu hút lượng lớn người lao động cũng như các chuyên gia nước ngoài tới đây sinh sống và làm việc.

Đặc biệt, Vĩnh Yên còn sở hữu nhiều tuyến đường lớn, có vai trò quan trọng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực xung quanh trong thời gian ngắn nhất. Một số tuyến đường huyết mạch ở thành phố Vĩnh Yên có thể kể đến như: đường quốc lộ 2C, đường quốc lộ 2A, đường quốc lộ 2B, đường Lý Thái Tổ, đường Nguyễn Tất Thành,...

Tiềm năng phát triển trong tương lai

Nghị quyết mới của hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội “Về giá các loại đất trên địa bàn thành phố Hà Nội áp dụng từ ngày 1/1/2020 đến ngày 31/12/2024” đã góp phần lớn tới thị trường bất động sản Vĩnh Phúc nói chung và thành phố Vĩnh Yên nói riêng.

tham gia vào thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên
Thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên thu hút lượng lớn khách hàng - Ảnh minh họa

Khi mà quỹ đất tại thủ đô Hà Nội ngày càng trở nên khan hiếm và tăng cao, việc đầu tư vào thị trường bất động sản vùng ven nhanh chóng trở thành xu hướng mới thu hút được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Thành phố Vĩnh Yên vốn được quy hoạch ngay từ ban đầu, vậy nên quỹ đất trống tại đây còn rất nhiều, kết hợp với việc sở hữu mức giá phù hợp, đáp ứng được điều kiện, mong muốn đầu tư của nhiều người.

Theo thống kê của các chuyên gia, mức giá giao dịch đất nền dự án Vĩnh Yên tại đây dao động từ 10 - 30 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí.

Nếu bạn muốn tham gia vào thị trường đất nền dự án Vĩnh Yên, bạn nên lưu ý đến một vài yếu tố dưới đây để đảm được quyền lợi của bản thân một cách tối đa.

  • Giấy tờ pháp lý: bao gồm các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu, sử dụng của dự án đất mà bạn muốn mua. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra xem đất nền liệu có đang nằm trong diện tranh chấp, thế chấp hay không nhé.

  • Chính sách quy hoạch: việc nắm được các chính sách quy hoạch sẽ giúp bạn tìm được những dự án đất nền Vĩnh Yên có tiềm năng tăng giá, được phát triển mạnh trong tương lai gần, từ đó mang lại lợi nhuận tối đa cho chính bản thân.

Qua bài viết này, không khó để nhận ra thị trường đầu tư đất nền dự án Vĩnh Yên đang dần lên ngôi, thu hút được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu