SearchNews

Chào Xuân 2011

03/02/2011 00:01

Nhân dịp Năm Mới 2011 và Tết Nguyên đán Tân Mão, trước hết tôi xin gửi đến các Hội viên - Doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam và Bạn đọc lời chúc mừng năm mới Thành công - Thắng lợi và An khang - Thịnh vượng.

Nhân dịp Năm Mới 2011 và Tết Nguyên đán Tân Mão, trước hết tôi xin gửi đến các Hội viên - Doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam và Bạn đọc lời chúc mừng năm mới Thành công - Thắng lợi và An khang - Thịnh vượng.

Năm 2010 - một năm đầy khó khăn thách thức song cũng là một năm đất nước đã vươn lên tầm cao mới, khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Đó là năm Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2010; là năm Việt Nam đã thành công trong việc kiềm chế lạm phát và là một trong số ít quốc gia đã đạt tỷ lệ tăng trưởng dương; và dấu ấn đậm nét khẳng định con đường đi đúng đắn của mình là việc Việt Nam đã rất thành công trong công cuộc xóa đói giảm nghèo và đã vượt ra khỏi danh sách các nước nghèo…

Chúc mừng năm mới 2011

Trong tổng lực làm nên những thành quả tốt đẹp đó, có sự đóng góp không nhỏ của các Doanh nghiệp nói chung và Doanh nghiệp Bất động sản nói riêng. Đến nay, trước thềm Xuân mới, chúng ta đã có thể tự hào và tin tưởng rằng, hòa trong sự phát triển kinh tế đất nước, thị trường bất động sản đã vượt qua được bước cam go nhất. Trong năm qua, lĩnh vực bất động sản đã được Chính phủ quan tâm đặc biệt, đáng kể nhất là lĩnh vực nhà ở.

Nhiều chính sách mới được ban hành; các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực bất động sản được thông qua và từng bước thực thi có hiệu quả. Các chương trình nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân, sinh viên; chính sách cho nhà ở cho cụm tuyến dân cư vùng bão lũ … sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả, tác động thúc đẩy thị trường bất động sản sớm đi vào ổn định và phát triển lành mạnh hơn.

Bên cạnh hàng loạt dự án trọng điểm đã và đang khẩn trương hoàn thành, là hàng loạt công trình hạ tầng, các khu đô thị mới được đưa vào sử dụng; tạo nên gương mặt mới của đô thị Việt Nam; là tiền đề cho Thị trường Bất động sản Việt Nam 2011 từng bước ổn định và phát triển bền vững, công khai, minh bạch.

Cũng trong năm qua, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, với vai trò của một tổ chức xã hội – nghề nghiệp, đã tập hợp và sát cánh với đội ngũ hội viên - doanh nghiệp bất động sản tiếp tục nỗ lực vươn lên trong hoạt động của mình để thực sự là điểm tựa vững vàng, cùng đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp bất động sản, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, vượt qua mọi khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để trở thành một lực lượng phát triển kinh tế hùng mạnh của đất nước.

Cuối cùng, trong không khí tràn đầy niềm vui hạnh phúc của Xuân Mới, tôi xin chúc toàn thể Doanh nghiệp, Hội viên và Bạn đọc của Tạp chí Bất động sản Nhà đất Việt Nam một năm mới tràn đầy nhiệt huyết, sát cánh cùng nhau chung tiếng nói, vững niềm tin, đồng hành xây dựng thị trường bất động sản Việt Nam lành mạnh và phát triển mạnh mẽ. Chúc Doanh nghiệp, Hội viên và Bạn đọc dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng!

Nguyễn Trần Nam
Thứ trưởng Bộ Xây dựng
Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu