SearchNews

Cơ hội lớn tại triển lãm bất động sản Đà Nẵng 2010

16/11/2010 16:49

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng được đánh giá là một trong những khu vực hấp dẫn cho các nhà đầu tư với sự sôi động của hàng loạt dự án bất động sản. Triễn lãm sẽ là sân chơi chuyên ngành bất động sản nhằm mục đích giới thiệu các dự án bất động sản tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận: trưng bày những dự án bất động sản mới nhất, những thành tựu phát triển đo thị, các khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghĩ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở xã hội...tạo kênh trao đổi để những người có nhu cầu mua bán, tìm hiểu về các dự án bất động sản.

Đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp có được cái nhìn toàn cảnh về thị trường này đồng thời nhận được những cơ hội hợp tác giao lưu.

Triển lãm sẽ là nơi hội tụ của nhiều dự án lớn như Cao ốc văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu đô thị mới... như dự án D - City (Daewon), The Sun Villas - Đà Nẵng (Mega), Blooming Tower (Công ty CPĐTPT Hàn Quốc), Han Riverside (Vũ Châu Long), Furama Resort (Sovico Holdings)...

Trong khuôn khổ triển lãm, ngoài hoạt động trưng bày sản phẩm, sẽ có các tour du lịch tham quan nhà mẫu của các dự án tiêu biểu tại Đà Nẵng dành cho khách dự triển lãm. Ngoài ra, còn có một số hoạt động khác như Giải golf từ thiện tại Danang Golf Club, Đêm hội Gala Dinner tại Furama Resort.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Đà Nẵng tổ chức. Theo đại diện của ban tổ chức, mọi công tác chuẩn bị cho ngày khai mạc Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng đã hoàn thiện.

Duy Khánh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu