SearchNews

Bất động sản giá “mềm” bung hàng

25/06/2012 08:48

Sau tín hiệu hạ lãi suất, thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu tích cực, chủ đầu tư đã có những động thái chào hàng với giá mềm đón đầu xu hướng.

Sau tín hiệu hạ lãi suất, thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu tích cực, chủ đầu tư đã có những động thái chào hàng với giá mềm đón đầu xu hướng.

Mới đây, Công ty CP Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ (COMA 6), đã tiến hành tổ chức lễ cất nóc cho dự án Chung cư Dream Town và chào bán căn hộ tại dự án này với mức giá chỉ khoảng 17,8 triệu/m2.

Dream Town được đánh giá là một trong những dự án Chung cư có tốc độ xây dựng nhanh nhất tại Hà Nội trong thời điểm hiện tại. Trong vòng 12 tháng kể từ khi khởi công cho đến nay, dự án đã hoàn thành phần thô và các nhà thầu thi công các hạng mục trang thiết bị nội ngoại thất của dự án đang gấp rút hoàn tất công tác sản xuất để đưa vào hoàn thiện dự án.

Dream Town với giá từ 17,8 triệu đồng/m2.

Dream Town là tổ hợp bao gồm 3 tòa tháp cao 23 v à 25 tầng với 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ và khoảng 200 căn hộ. Ông Đàm Minh Đức, tổng giám đốc Công ty COMA6 cho biết, dự án đang từng bước hoàn thành sớm so với kế hoạch, bất chấp những khó khăn và biến động của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua. Là dự án có mức giá trung bình, nhưng chủ đầu tư rất khắt khe về kiến trúc, thiết kế, vật liệu xây dựng, cảnh quan, các trang thiết bị nội ngoại thất….

Theo đại diện Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối độc quyền dự án, Căn hộ Dream Town được nhiều người chọn mua không chỉ bởi vị trí đẹp, chất lượng tốt và giá hợp lý, điều quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn Dream Town bởi khi đi tham quan dự án, họ hoàn toàn yên tâm về chủ đầu tư cũng như tiến độ xây dựng, đây là yếu tố rất quan trọng để khách hàng quyết định mua hay không mua một sản phẩm bất động sản nào đó trong thời điểm hiện tại.

Chủ đầu tư sẽ đưa ra một Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, theo đó, những khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày lễ cất nóc sẽ được tặng ngay một xe Vespa – Piaggio trị giá 66 triệu đồng. Ngoài ra, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIDV) cam kết sẽ cho khách hàng mua căn hộ tại Dream Town vay 70% tổng giá trị căn hộ (nếu khách hàng có nhu cầu), với mức lãi suất hấp dẫn (12% /năm), trả góp trong 10 năm, thế chấp trực tiếp bằng hợp đồng mua bán căn hộ.

Bất động sản giá trung bình chào hàng

Hàng loạt dự án căn hộ có giá trung bình khác cũng được chào bán trên thị trường bất động sản Hà Nội. The Sun Garden, ở số 89 Phùng Hưng, quận Hà Đông, quy mô 35 tầng, diện tích từ 67m2 trở lên, giá bán chỉ từ 14,2 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Chung cư Đại Thanh do Doanh nghiệp tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên làm chủ đầu tư với các căn hộ diện tích từ 42,1m2 đến 66m2 , giá gốc từ 14-14,7 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT và 2% phí bảo trì).

Chủ đầu tư dự án chung cư BMM vừa chào bán trên thị trường các căn hộ có diện tích nhỏ, giá chỉ 16,5 triệu đồng/m2, thời gian giao nhà vào cuối năm nay.

Trước đó, căn hộ dự án Golden Palace, Nam Đô Complex cũng chào bán ra thị trường với mức giá hấp dẫn và hỗ trợ lãi suất.

Theo nhận định của Colliers International Vietnam, trong thời điểm thị trường trầm lắng như hiện nay, nhà đầu tư đã không còn chiếm đa số người mua nhà như các giai đoạn trước. Giao dịch bất động sản hiện nay là khách hàng có nhu cầu mua nhà đã hoàn thiện để ở hoặc mua đất nền trong khu dân cư.

Đa phần các giao dịch thành công đều nằm ở phân khúc trung cấp và bình dân. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện tại chưa phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Phần lớn người mua nhà mong muốn những căn hộ có diện tích nhỏ, vào khoảng 50-70m2 với giá trị giao dịch ở mức 1.5-2 tỷ đồng. Trong tương lai khi nhiều căn hộ phù hợp với túi tiền được tung ra hơn, thị trường chung cư sẽ có thể sôi động hơn.

H.N

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu