SearchNews

Chính thức khai trương khu dịch vụ Yên Bài Resort (bài này chưa đúng thời điểm nên tạm dừng )

31/05/2012 22:26

Ngày 1/6, Archi Group đã chính thức khai trương khu dịch vụ Yên Bài Resort thuộc dự án Green Villas tại huyện Ba Vì, Hà Nội.

Ngày 1/6, Archi Group đã chính thức khai trương khu dịch vụ Yên Bài Resort thuộc dự án Green Villas tại huyện Ba Vì, Hà Nội.

Nằm trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Green Villas, Yên Bài Resort thuộc vùng dự án du lịch trọng điểm của miền Bắc với các địa điểm nổi tiếng như Du lịch Hồ Suối Hai, Thiên Sơn - Suối Ngà, Khoang Xanh, Ao Vua, sân Golf Đồng Mô,...Do vậy, Yên Bài Resort được hưởng trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp giữa khung cảnh ngoại ô yên bình và lãng mạn.

Yên Bài Resort

Yên Bài Resort

Những ưu thế về cảnh quan và giao thông thuận tiện hứa hẹn đưa Yên Bài resort trở thành điểm đến lý tưởng cho các du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng không chỉ vào dịp cuối tuần. Với việc sắp xếp đa dạng, linh hoạt các không gian từ khu vui chơi cho trẻ, khu thể thao đến khu câu cá, đánh cờ cho người lớn tuổi, Yên Bài Resort là nơi mang lại những trải nghiệm thú vị cho mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó, đến với Yên Bài Resort du khách còn được thưởng thức các món ăn dân dã giữa không gian xanh thanh bình bên bạn bè và những người thân yêu.

Yên Bài Resort

Nhân dịp khai trương, Yên Bài Resort gửi tới khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, trong tháng 6 và tháng 7, khách thuê phòng được miễn phí 10 dịch vụ và trò chơi hấp dẫn như tennis, hồ bơi, bi-a, bi lắc, bóng bàn, tập golf, câu cá, xe đạp, tour thăm cây đa nghìn tuổi, phòng karaoke chung.

Green Villas là một quần thể biệt thự nhà vườn ngoại ô nằm tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì (Hà Nội), thuộc vùng dự án du lịch trọng điểm của miền Bắc. Dự án cách trung tâm Hà Nội 43km về phía tây theo trục đường Láng Hòa Lạc.

Chuỗi biệt thự Green Villas gồm Green Villas 1, 2, 3 và 4. Trong đó, Khu Green Villas 4 gồm 35 căn biệt thự được thiết kế mang phong cách đồng quê Mỹ.

Mỹ Anh

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu