SearchNews

Khai trương siêu thị dự án bất động sản tại Hà Nội

19/05/2012 12:04

Sáng 19/5/2012, tập đoàn bất động sản CEN Group chính thức khai trương siêu thị dự án bất động sản tại tòa nhà 137 đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Thị trường bất động sản thời gian qua đã ghi nhận một bức tranh đầy biến động, bất động sản gia tăng không ngừng cả về giá và số lượng. Có những thời điểm “nóng”, thị trường bất động sản chứng kiến tình trạng “cung không đủ cầu” khi người người đầu tư bất động sản, tạo nên một tâm lý chung cho các chủ đầu tư khi cho rằng cứ có dự án BĐS là có tiền nên ào ào đi xin dự án. Nguồn cung không ngừng gia tăng, trong khi nền kinh tế lại gặp không ít khó khăn. 

siêu thị dự án

Sáng 19/5/2012, tập đoàn bất động sản CEN Group chính thức khai trương siêu thị dự án bất động sản tại tòa nhà 137 đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy (Hà Nội) với kì vọng tái cấu trúc phương thức bán hàng, đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng mới cho các chủ đầu tư.

siêu thị dự án

Các dự án được giới thiệu tại siêu thị đều được bán hàng theo giá niêm yết. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm bất động sản mà không phải trả tiền cho bất kỳ khâu trung gian nào.Tại đây, khách hàng hay chủ đầu tư cũng có thể nhận được những tư vấn hữu ích từ các chuyên gia BĐS.

Trần Vũ

Các bài đọc nhiều:

2.000 tỷ đồng hỗ trợ dự án nhà thu nhập thấp

> Đồng Nai: "Nốt trầm" trên thị trường BĐS

> Căn hộ 25m2: Giá đâu có rẻ

> Nhà triệu đô tại Mỹ thu hút người Nga

> Xin đóng tiền đất bằng căn hộ, nền đất

> Thị trường bất động sản: Phá giá diện rộng

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu