SearchNews

Hoàn tất thâu tóm Prime Group

02/05/2013 01:00

Cuối tháng 12/2012, SCG đã ký thỏa thuận mua 85% cổ phần Cty CP Prime Group (Việt Nam) với giá 7,2 tỷ baht (gần 5.000 tỷ đồng)

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa trao giấy chứng nhận đầu tư cho đại diện Tập đoàn Siam Cement Group (SCG) của Thái Lan - Ban lãnh đạo mới của Cty CP Prime Group về dự án đầu tư tại Vĩnh Phúc sau khi SCG quyết định đầu tư cho Dự án hoạt động của Prime Group tại Khu công nghiệp Bình Xuyên với vốn đăng ký 239,6 triệu USD.Cục đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch Đầu tư cũng xác nhận, Dự án Cty CP Prime Group của (SCG) Thái Lan để khai thác đá, cát, sỏi sản xuất vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc vừa được cấp phép.

Được biết, cuối tháng 12/2012, SCG đã ký thỏa thuận mua 85% cổ phần Cty CP Prime Group (Việt Nam) với giá 7,2 tỷ baht (gần 5.000 tỷ đồng). Prime là nhà sản xuất gạch lát bằng gốm lớn nhất Việt Nam. Tập đoàn SCG là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động đa ngành, trong đó tập trung vào 5 lĩnh vực chính là hóa dầu, giấy, ximăng, vật liệu xây dựng và phân phối. SCG từng thâu tóm nhiều đơn vị lớn như giữa năm 2011, SCG đã mua lại nhà máy gạch gốm của Indonesia và đầu năm ngoái tăng cổ phần trong một thương hiệu lớn của Philippines.

Theo baoxaydung

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu