SearchNews

Mova góp phần phát triển nhà ở xã hội.

02/01/2013 16:21

Một trong những biện pháp góp phần giảm giá thành nhà ở xã hội là sử dụng loại vật liệu xây dựng chất lượng cao nhưng giá rẻ - Mova Color và Mova Deco 7,5 của A&P Group.

Một trong những biện pháp góp phần giảm giá thành nhà ở xã hội là sử dụng loại vật liệu xây dựng chất lượng cao nhưng giá rẻ - Mova Color và Mova Deco 7,5 của A&P Group.

Sự hỗ trợ của những loại vật liệu xây dựng mới, giá thành hợp lý để giảm giá thành sản phẩm, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng công trình là yếu tố quan trọng để giảm giá thành xây dựng. Hưởng ứng chủ trương đó, mới đây, A&P Group đã đưa ra sản phẩm vữa màu hoàn thiện “2 trong 1” vừa chống thấm, vừa trang trí Mova color, đặc biệt phù hợp cho việc xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp. Bà Vũ Thị Nguyệt, Giám đốc nhà máy Mova cho biết: “Vữa màu Mova color là sản phẩm thay thế cho vật liệu chống thấm và sơn bả truyền thống trong việc hoàn thiện và trang trí bề mặt công trình. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để có thể khắc phục được những hạn chế của vật liệu sơn bả. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là tính tương thích với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm trong quá trình thi công và sử dụng.

Nhưng điểm khác biệt nhất lại là “vừa chống thấm vừa hoàn thiện, trang trí bề mặt”. Bởi vì, trong thành phần của Mova Color và Mova Deco có sử dụng chất kết dính hỗn hợp: xi măng và polyme, cốt liệu chọn lọc, phụ gia chống thấm, bột màu và các phụ gia đa chức năng khác. Mova Deco 7,5PD được sản xuất đặc biệt để làm lớp phủ trang trí cho các lớp trát truyền thống phù hợp với DTU 26.1 và TCVN tương đương, cho phép tạo ra một cấu trúc hoàn thiện rửa và chải được”.

Nhưng theo ông Nguyễn Khắc Hùng, Phó TGĐ của A&P Group thì Mova Color và Mova Deco đặc biệt thích hợp với việc xây nhà ở xã hội bởi vì chúng có tỉ lệ hao phí nhỏ, rất hiệu quả về kinh tế (giá thành rẻ bằng ½ vật liệu sơn bả, giảm ½ chi phí thuê giàn giáo, giảm chi phí nhân công, định mức sử dụng tiết kiệm vật tư lên đến 80% so với vật liệu truyền thống). Sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Cường độ chịu nén /kéo cao; Cường độ bám dính tuyệt vời trên cả nền bê tông nhẵn bóng có độ đặc chắc cao; Chống thấm tốt rất thích hợp cho việc chống thấm và trang trí bề mặt ngoài công trình; Đa sắc màu; Bền màu (với thời gian bảo hành 10 năm).

Những loại vật liệu cao cấp này đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới và bây giờ bắt đầu vào Việt Nam. Đưa những sản phẩm này vào thị trường, A&P Group mong muốn cùng với Chính phủ, Nhà nước, các ban ngành đoàn thể chung tay, góp sức “cứu” thị trường bất động sản, vực dậy nền kinh tế nước nhà.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu