SearchNews

Sự ‘vươn mình’ của thị trường BĐS quận 4 đã diễn ra như thế nào?

12/05/2020 09:32

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói chung và mua bán căn hộ quận 4 nói riêng đã có sự phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Sự phát triển của thị trường bất động sản quận 4

Thị trường bất động sản quận 4 đã có sự phát triển rõ rệt trong khoảng thời gian vài năm gần đây, nhất là phân khúc mua bán căn hộ quận 4. Mặc dù đã từng bị xem là “ốc đảo” của Sài Gòn hoa lệ, nổi tiếng với các khu nhà lụp xụp cùng với các băng nhóm giang hồ khét tiếng, nhưng ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người phải nhìn vào quận 4 với ánh nhìn khác. Sự phát triển của cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị đã đem lại những bước phát triển vượt trội cho quận 4 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Sự ‘vươn mình’ của thị trường BĐS quận 4 đã diễn ra như thế nào?
Thị trường bất động sản quận 4 đã có sự phát triển rõ rệt trong thời gian gần đây - Ảnh minh họa

Hiện nay, quận 4 đã sở hữu bộ mặt đô thị hoàn toàn mới, cùng với hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật được quy hoạch đồng bộ, xây dựng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến, giúp người dân quận 4 có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận trong vòng vài phút lái xe. Sự xuất hiện của những cây cầu lớn như cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội, cầu Calmette….có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thúc đẩy các giao dịch bất động sản, nhất là mua bán chung cư quận 4 giá rẻ.

Vì sao nên đầu tư vào thị trường mua bán căn hộ quận 4

Có rất nhiều lý do thúc đẩy thị trường mua bán chung cư quận 4 phát triển, nhưng yếu tố có tính then chốt, quan trọng nhất chính là nhờ cơ sở hạ tầng phát triển. Sự xuất hiện của các tuyến đường huyết mạch, có vai trò quan trọng trong giao thông thành phố đã giúp các sản phẩm bất động sản ở quận 4 như “hổ mọc thêm cánh”. 

Vì sao nên đầu tư vào thị trường mua bán căn hộ quận 4
Vì sao nên đầu tư vào thị trường mua bán căn hộ quận 4 - Ảnh minh họa

Đặc biệt, trục đường Bến Vân Đồn ở quận 4 là một trong những điểm “nóng” nhất, thu hút được sự quan tâm của lượng lớn các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu. Hiện tại, Bến Vân Đồn đã trở thành con đường có vai trò quan trọng với địa lộ Võ Văn Kiệt ở phía bờ quận 1, thu hút được rất nhiều dự án chung cư cao cấp, chung cư hạng sang trên địa bàn quận 4. Một số dự án chung cư nổi bật có thể kế đến như: Saigon Royal Residence, RiverGate Residence, Millennium, Icon 56,...tất cả các dự án kể trên đều nằm dọc tuyến đường Bến Vân Đồn và thu hút được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng.

Không khó để nhận ra, đầu tư vào thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 4 được sự là cơ hội “một vốn, bốn lời” dành cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, người đầu tư nên tìm hiểu thêm các thông tin trên website Dothi.net để có thể đem lại nguồn lợi nhuận lớn nhất cho chính bản thân nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Tin đã lưu

Xóa tất cả
Tin đã lưu
Tin đã lưu